Hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh của bộ phận Trung tâm SME:
Tổ chức, quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm của Trung tâm/ Khối Kinh doanh
Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã được phê duyệt (Nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; lập kế hoạch thực hiện; lập kế hoạch quản lý nhân sự – tài chính; lập kế hoạch triển khai thực hiện..)
Thực hiện công tác phát triển kinh doanh Trung tâm SME:
Tham gia các dự án kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng thuộc phân khúc được giao
Tìm kiếm, phát triển thị trường/khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của TTKD theo chỉ tiêu đã đề ra
Quản lý hoạt động bán hàng Trung tâm SME:
Quản lý và nắm chi tiết các hoạt động kinh doanh, doanh thu – chi phí bán hàng của Trung tâm
Quản lý các tiêu chuẩn và chính sách bán hàng theo quy định của Công ty
Rà soát, hoàn thiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (báo cáo về kết quả kinh doanh, thị trường/sản phẩm/khách hàng/đối thủ...)
Hỗ trợ hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh; Tư vấn chính sách giá, chính sách hỗ trợ khách hàng: Cung cấp dữ liệu về thị trường, khách hàng, sản phẩm để Lãnh đạo Khối đề xuất hoàn thiện chính sách phục vụ kinh doanh
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty:
Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người. hệ thống CNTT ...) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
Quản trị đội ngũ nhân sự:
Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
Hoạch định nguồn nhân lực: quản lý tất các các vấn đề về con người trong bộ phận, nhận diện các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp/ tiềm tàng tới nguồn nhân lực và đưa ra phương án giải quyết
Quản lý hiệu suất công việc: Thiết lập những ưu tiên, mục tiêu và chỉ dẫn rõ ràng cho đội nhóm, cung cấp nguồn lực hỗ trợ đội nhóm thực hiện mục tiêu, thường xuyên theo dõi, đánh giá, phản hồi kịp thời cho đội nhóm
Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm