Sales Administrator

CÔNG TY CỐ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH TÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Mỹ, Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy chế của công ty.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên trong phòng hoàn thành.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Là người đứng ra liên hệ với các khách hàng đang có để tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh Doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Word; Excell văn phòng;
- Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
* Kiến thức
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Kiến thức khác
- Am hiểu về kinh doanh và marketing;
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel). Các phần mềm liên quan đến công việc.
* Kỹ năng
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Kỹ năng khác
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

Quyền lợi

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 13:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Administrator - Mã tin đăng: 4873887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây