Quản lý bán hàng:
Phối hợp chặt chẽ với BGĐ để phát triển kế hoạch hành động hàng tháng, quý, để tối đa hóa không gian, doanh thu, và lấp đầy các giai đoạn thấp điểm.
Đề xuất các cải tiến sản phẩm hoặc dịch vụ để tăng cường sự hài lòng của khách hàng và tiềm năng bán hàng
Vận dụng các kỹ thuật bán hàng để xác định các thị trường chính và phát triển các mối quan hệ chính để tạo ra hoạt động kinh doanh cốt lõi và duy trì các tệp khách hàng hiện có.
Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
Thiết lập chính sách bán hàng, bao gồm các điều khoản liên quan đến khiếu nại, phân phối, chất lượng sản phẩm, khuyến mãi, …
Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu khách hàng, bao gồm nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.
Giám sát và đánh giá hiệu quả của các chương trình bán hàng hiện tại.
Quản lý dịch vụ khách hàng:
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng.
Phát triển, phối hợp và thực hiện các sáng kiến truyền thông xã hội cũng như các chương trình quảng bá hình ảnh công ty. Nâng cao nhận thức về hình ảnh thương hiệu của công ty bên trong và bên ngoài.
Quản lý các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.
Trả lời các câu hỏi của khách về các cơ sở vật chất tại các nhà hàng. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt tiệc cho khách hàng, bao gồm thực đơn, giá cả, lựa chọn rượu (nếu có), yêu cầu AV (âm thanh – ánh sáng) và thông tin thanh toán.
Theo dõi việc lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi xuyên suốt từng sự kiện.
Quản lý nhân sự:
Phân bổ công việc và nhiệm vụ cho các nhân viên trong phòng kinh doanh.
Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên và hỗ trợ nhân viên để đạt được kết quả tốt nhất.
Đưa ra chế độ khen thưởng và kỷ luật cho phòng kinh doanh.
Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ trong phòng kinh doanh.
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới, nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên hiện tại.
Thúc đẩy hoạt động của nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các thành viên để đạt được mục tiêu doanh thu chung.
Các công việc khác:
Lập báo cáo doanh thu và hỗ trợ cho bộ phận kế toán lập báo cáo tài chính định kỳ để trình lên ban lãnh đạo.
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu:
Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát bán hàng (với doanh số bán hàng ổn định, ưu tiên có kiến thức phục vụ trong một số khách sạn có uy tín hoặc với quy mô lớn hơn).
Có kinh nghiệm trong việc thiết lập chiến lược và kế hoạch bán hàng.
Khả năng đàm phán tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
Chế độ:
Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, gửi xe miễn phí
Thưởng thêm service charge (500K- 2 Triệu/tháng)
Được ưu đãi chiết khấu khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Tham gia BHXH, 12 ngày phép năm, chế độ hiếu hỉ
Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi
Thông tin thêm:
Ca làm việc: 09h00- 18h00 hoặc 10h00- 19h00
Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh