Lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), xác định phương pháp tổ chức các sự kiện du lịch và các dịch vụ khác đi kèm .....để có thể giúp Vùng và các đơn vị khác trên toàn quốc cùng đạt được mục tiêu kinh doanh.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định các cơ hội, thách thức và xu hướng của ngành du lịch, từ đó đề xuất các biện pháp phát triển kinh doanh phù hợp.
Liên tục đánh giá các quy trình chăm sóc khách hàng hiện có, xác định cơ hội tối ưu hóa và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hoá hoạt động
Tổ chức tìm kiếm, khảo sát thực địa và cùng bộ phận Phát triển sản phẩm & Trải nghiệm khách hàng, tham gia xây dựng những chương trình tour, các sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đến.
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát, quản lý đội ngũ kinh doanh phụ trách khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo sự thống nhất và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng là các tổ chức lớn, các doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành của Jandec và các dịch vụ do các công ty trong hệ sinh thái cung cấp.
Phối hợp cùng các đầu mối chuyên trách, xây dựng hệ thống hỗ trợ bán hàng, gia tăng trải nghiệm người bán và trải nghiệm khách hàng
Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Dịch vụ khách hàng, Kế toán và Phát triển sản phẩm để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược và hoạt động kinh doanh
Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing toàn quốc và các Vùng được phân giao, tập trung vào việc mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu, phát triển thương hiệu du lịch của Jandec.
Làm báo cáo kinh doanh của phòng ban mình quản lý định kỳ theo kế hoạch họp với ban Lãnh đạo công ty
Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, quản lý chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện….
Cung cấp thông tin quan trọng từ tương tác với khách hàng để định hướng các chiến lược bán hàng và phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển tổng thể và thành công của công ty