Với gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP DC Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 và Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất, chế tác kim hoàn/kim loại quý, bao gồm công nghệ, máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất xi mạ…tại Đông Dương.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh để hỗ trợ công ty. Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thường xuyên theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, đối thủ, giá bán; đề xuất các giải pháp kinh doanh và chính sách bán hàng phù hợp.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng/quý/năm theo khu vực hoặc nhóm khách hàng được phân công.
• Xây dựng, triển khai và điều chỉnh chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường nhằm mở rộng doanh thu và thị phần.
• Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing triển khai các hoạt động marketing, hội thảo, triển lãm, sự kiện khách hàng và ra mắt sản phẩm.
• Trực tiếp quản lý, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng chiến lược (Key Accounts), đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia.
• Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc và phát triển năng lực đội ngũ sales nhằm đảm bảo đạt mục tiêu chung của công ty.
• Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong hoạt động bán hàng, đàm phán và chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Có tư duy kinh doanh tốt, kỹ năng giao tiếp – đàm phán – thuyết phục hiệu quả; chủ động tìm kiếm, khai phá và phát triển thị trường.
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế; được phân công phụ trách nhóm khách hàng phù hợp như FDI, khách hàng chiến lược (Key Accounts).
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
• Có khả năng làm việc độc lập và quản lý đội nhóm; chịu được áp lực doanh số và mục tiêu kinh doanh.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật, công nghiệp, máy móc – thiết bị, hóa chất, FMCG, dược phẩm hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh hoặc tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản phẩm hữu hình; không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Thu nhập và phúc lợi
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Mức lương cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Du lịch, Team- Building hằng năm
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Địa chỉ công ty: 22B Ơ2 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)