Hoạch định
Xây dựng các bản kế hoạch Sales & Marketing cho từng đơn vị kinh doanh liên quan theo năm, quí, tháng, theo chủ đề.
Xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá cho các đơn vị kinh doanh.
Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, xác định tệp khách hàng mục tiêu phù hợp cho từng đơn vị kinh doanh.
Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu chi phí, các bộ chỉ tiêu khác có liên quan đến kế hoạch Sales & Marketing.
Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực cho bộ phận
Cùng Ban Giám Đốc hoạch định lộ trình phát triển bền vững công ty, thường hiệu, và các hoạt động liên quan đến môi trường, cộng đồng.
Tư vấn cho Ban Giám Đốc về các đề xuất phát triển/mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua các thông tin nắm bắt thị trường.
Nắm bắt kịp thời xu thế thị trường, tiến hành các điều chỉnh thiết thực trong quá trình triển khai, tái hoạch định chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu quả thực hiện công việc.
Tổ Chức, Quản Lý
Quản lý truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông.
Giám sát việc thực thi các qui định, qui trình liên quan đến công việc Sales & Marketing của bộ phận.
Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Sales & Marketing.
Khích lệ, xử lý các sự cố trong bộ phận một cách minh bạch, công bằng.
Quản lý, giám sát, phân công công việc hợp lý cho nhân viên cấp dưới.
Thúc đẩy tinh thần tập thể, tính hợp tác trong nội bộ bộ phận và liên bộ phận.
Xây dựng mối quan hệ tích cực, giao tiếp hiệu quả giữa các thành viên trong bộ phận.
Tối ưu hóa phân công công việc theo sở trường và chức năng từng nhân viên nhằm tối đa hóa hiệu quả công việc.
Kết nối
Truyền tải đầy đủ các thông điệp về kinh tế di sản theo định hướng của Ban Giám Đốc đến với toàn thể nhân viên trực thuộc.
Lồng ghép các yếu tố văn hóa, di sản vào các nội dung truyền thông về ẩm thực.
Kết nối hoạt động Sales & Marketing mảng ẩm thực với bộ kim chỉ nam văn hóa, di sản, kinh tế của tập đoàn.
Quản lý chỉ số
Phân tích các chỉ số liên quan đến sức khỏe thương hiệu, chỉ số liên quan đến khách hàng nhằm đưa ra các chiến lược ứng phó đúng đắn, kịp thời.
Kiểm soát các hoạt động quảng bá, truyền thông dựa trên các chỉ số liên quan nhằm đảm bảo tính hiệu quả của công tác quảng bá và truyền thông.
Cập nhật thông tin thị trường, hỗ trợ bộ phận vận hành các đơn vị kinh doanh xây dựng cơ chế giá bán hợp lý.
Lập kế hoạch quản lý, theo dõi, đánh giá chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu chi phí trong quá trình thực thi kế hoạch chung.
Báo cáo
Các báo có mức độ tin cậy và có định hướng ra quyết định.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và các báo cáo chủ động khác liên quan đến công việc.
Xây dựng hệ thống biểu mẫu, cấu trúc báo cáo liên quan đến công tác Sales & Marketing.
Công việc khác
Theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.