Sân Golf Thanh Lanh Thông báo tuyển dụng Nhân viên Lễ tân, Nhân viên Kỹ thuật điện, Nhân viên Caddy

SÂN GOLF THANH LANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Ưu tiên có Kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ẩn mình giữa ngàn xanh rực rỡ của núi rừng Tam Đảo, Thanh Lanh Valley Golf & Resort hiện lên như chốn đào nguyên tiên cảnh với cỏ cây tươi tốt, hồ nước trong veo kế bên sân Golf 18 hố tuyệt đẹp, xa xa là những dãy núi nhấp nhô uốn mình trong làn sương huyền ảo. Sân golf Thanh Lanh bắt đầu đi vào hoạt động tháng 10/2022. Với những trải nghiệm bổ ích cho khách chơi golf, Sân golf Thanh Lanh đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm từ các golfer.
Ban quản lý Sân Golf Thanh Lanh Thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

Nhân viên Lễ tân: 02 Người

Mô tả công việc:
Thực hiện quy trình check- in:

Nếu khách hàng chưa đặt trước, nhân viên lễ tân mời khách chờ để kiểm tra với booking, điều hành có thể sắp xếp giờ chơi cho khách được không. Sau khi kiểm tra có thể sắp xếp giờ cho khách thì thực hiện bước trên. Trong trường hợp sân đông không thể sắp xếp được, nhẹ nhàng xin lỗi khách mong khách thông cảm đến sân vào dịp khác và nhắc khách booking trước khi đến sân để tránh mất thời gian của khách hàng. Có thể mời khách tham quan câu lạc bộ, sử dụng các dịch vụ tại quầy bar, nhà hàng.
Nhận diện khách, xác định loại khách, giờ tee time và những người chơi cùng để hoàn tất thủ tục check- in được nhanh chóng.
Phối hợp cùng Vallet, Locker, Starter để làm thủ tục cho những trường hợp khách chưa có bagtag, thuê giày, gậy, book caddie hoặc chưa có giờ chơi.
Giao chìa khóa tủ locker cho khách hàng và hướng dẫn khách lối xuống locker, lối đi nhà hàng, quầy bar, lối xuống tee xuất phát.
Nhập số bag của khách hàng vào hệ thống để các bộ phận khác có cơ sở nhập dữ liệu mà khách hàng sử dụng.
Dựa vào danh sách khách hàng trong hệ thống booking hàng ngày, nắm được các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận Điều hành Golf, Kinh doanh để chắc chắn mọi công việc liên quan đã sẵn sàng, chú ý những khách hàng có yêu cầu đặc biệt.
Thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh đưa nhầm bag tag cho khách.
Chào đón khách đến chơi golf hoặc gặp Ban giám đốc.
Tư vấn các dịch vụ, chương trình khuyến mại trong ngày và các yêu cầu hỗ trợ khác từ khách hàng.

Thực hiện quy trình check- out:

Trường hợp, khách hàng thắc mắc về các dịch vụ không được sử dụng nhưng vẫn thu phí như: điều hành, locker, nhà hàng, bếp, bar, kiosk, nhân viên lễ tân xin lỗi khách hàng và kiểm tra lại với bộ phận mà khách hàng phản ánh để giải quyết cho khách hàng nhanh nhất.
Nhận thông tin xuất hóa đơn đỏ từ khách hàng, gửi bộ phận kế toán để xuất hóa đơn cho khách. Phối hợp cùng kế toán xử lý những trường hợp khách hàng chưa nhận được hoá đơn VAT hoặc xuất nhầm hoá đơn VAT.
Khách đến quầy check- out, nhân viên thu ngân xin phép khách xin lại ví da (bao gồm khóa locker và số bag tag của khách) để kiểm tra trên hệ thống và tiến hành thanh toán cho khách.
Trả lại Bag tag cho khách theo đúng tên, đúng số bag tag để khách hàng nhận lại bộ gậy, tránh đưa nhầm bagtag gây nhầm bộ gậy của các khách hàng với nhau ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và uy tín của công ty.
Giải quyết các phàn nàn, yêu cầu về thanh toán thừa hay thiếu của khách hàng.
Thực hiện thủ tục thanh toán đúng và đủ số tiền mà khách hàng sử dụng bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản. Xin chữ kí xác nhận của khách lên bill.
Quản lý tiền quỹ két của bộ phận, quản lý doanh thu hàng ngày, lập báo cáo doanh thu, gửi báo cáo cho quản lý bộ phận, GM và các bộ phận liên quan vào cuối mỗi ngày.
Trong khi thanh toán, nhân viên lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong quá trình chơi golf trên sân về chất lượng dịch vụ, về thái độ phục vụ của nhân viên trong Công ty.
In hóa đơn và thông báo số tiền khách cần thanh toán.
Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong quá trình chơi golf.
Chốt số lượng khách, tiền, bill mỗi ngày gửi Bộ phận Kế toán.

Các công việc khác:

Thống kê danh sách khách hàng chơi golf thân thiết theo đoàn tour, theo giải đấu, theo quốc tịch hàng tuần, tháng, quý để nắm được nguồn khách hàng tiềm năng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
Báo cáo quản lý các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ sân golf.
Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
Phối hợp cùng các bộ phận khác tổ chức giải thi đấu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và cấp trên.

Yêu cầu:

Khả năng làm nhiều việc một lúc và quản lý thời gian hiệu quả.
Tiếng Anh giao tiếp khá/tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.
Khả năng chăm sóc, phục vụ khách hàng vượt trội.
Có khả năng làm việc với những thông tin nhạy cảm và bảo mật.
Khả năng làm việc linh hoạt, sáng tạo, cởi mở.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng quản lý, truyền đạt thông tin mạch lạc, rõ ràng

Nhân viên Kỹ thuật điện: 02 Người

Mô tả công việc:
Điện dân dụng:

Thay thế, lắp đặt các máy móc, thiết bị mới khi có yêu cầu hoặc khi cần thiết.
Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc, thiết bị theo kế hoạch đề ra.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động.
Báo cáo kết quả thực hiện công việc hàng ngày, hàng tuần.
Đảm bảo hệ thống sông sục trong khu vực Locker hoạt động ổn định, liên tục để phục vụ khách.
Thực hiện công việc hàng ngày, vận hành và bảo trì, sửa chữa toàn bộ hệ thống kỹ thuật điện dân dụng của sân golf hoạt động ổn định:o Hệ thống điện chiếu sáng;o Hệ thống đường điện, trạm biến áp;o Hệ thống máy móc thiết bị sử dụng trong nhà hàng, quầy bar, kiosk;o Hệ thống bể xông sục khu vực locker nam, nữ và VIP;o Máy phát điện.
Sửa chữa ngay khi có sự cố xảy ra bất ngờ.
Ghi chép, lưu hồ sơ, thông số của công việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hàng ngày và định kỳ.
Quản lý tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ lao động được giao.
Báo cáo ngay cho Tổ trưởng khi xảy ra các sự cố không xử lý được để kịp thời khắc phục.
Ghi chép, theo dõi điện năng sử dụng hàng tuần, hàng tháng của các thiết bị điện dân dụng.
Đảm bảo hệ thống máy móc, thiết bị điện dân dụng vận hành an toàn, tiết kiệm điện năng.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng kỹ thuật nhà CLB.

Điện lạnh:

Đảm bảo hệ thống máy móc, thiết bị điện lạnh vận hành an toàn, tiết kiệm điện năng.
Thay thế, lắp đặt các máy móc, thiết bị mới khi có yêu cầu hoặc khi cần thiết.
Báo cáo ngay cho Tổ trưởng khi xảy ra các sự cố không xử lý được để kịp thời khắc phục.
Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc, thiết bị theo kế hoạch đề ra.
Báo cáo kết quả thực hiện công việc hàng ngày, hàng tuần.
Thực hiện công việc hàng ngày, vận hành và bảo trì, sửa chữa toàn bộ hệ thống kỹ thuật cơ điện lạnh của sân golf hoạt động ổn định:o Hệ thống điều hoà, thông gió;o Hệ thống tủ lạnh, tủ đông, tủ mát;o Hệ thống máy móc trong bếp;o Hệ thống máy giặt, sấy khu vực giặt là;o Hệ thống nước nóng lạnh.
Quản lý tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ lao động được giao.
Đảm bảo hệ thống nước nóng lạnh trong khu vực Locker nói riêng và nhà CLB nói chung hoạt động ổn định, liên tục để phục vụ khách.
Ghi chép, lưu hồ sơ, thông số của công việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hàng ngày và định kỳ.
Sửa chữa ngay khi có sự cố xảy ra bất ngờ.
Ghi chép, theo dõi điện năng sử dụng hàng tuần, hàng tháng của các thiết bị điện lạnh.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng Tổ kỹ thuật.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện, Điện dân dụng, Điện lạnh hoặc liên quan.
Khả năng làm nhiều việc một lúc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính để phục vụ trong công việc.
Kỹ năng truyền đạt thông tin mạch lạc, rõ ràng
Khả năng làm việc linh hoạt, sáng tạo, cởi mở.
Am hiểu các kiến thức về điện dân dụng, điện lạnh, điện nước, máy móc thiết bị dân dụng.

Nhân viên Caddy :03 Người

Mô tả công việc:

Tham gia đầy đủ các khoá đào tạo nghiệp vụ, bồi dưỡng khi được BGĐ tạo điều kiện.
Đôn đốc tuân thủ các quy định của sân, luật chơi golf.
Phục vụ khách chơi golf, bảo vệ gậy không bị hư hỏng.
Cào hồ cát, lấp vết cỏ bung, sửa vết on trên khu vực gạt bóng.
Bảo quản gậy và bóng trong quá trình khách chơi golf.
Dọn vệ sinh, giữ gìn vệ sinh nơi làm việc.
Hàng ngày thực hiện công tác bảo dưỡng sân (nhặt rác, lấp vết cỏ bung, sửa vết bong trên green, v…v…).
Bảo quản đồ dùng, dụng cụ của khách khi ra sân.
Hướng dẫn, tư vấn khoảng cách, đọc đường line, ghi điểm cho khách.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ, đột xuất và làm báo cáo công việc theo yêu cầu.
Đại sứ sân golf.
Các công việc khác được giao.

Yêu cầu:

Tiếng Anh giao tiếp khá.
Khả năng làm việc linh hoạt, sáng tạo, cởi mở.
Ưu tiên những ứng viên có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Khả năng chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc với những thông tin nhạy cảm và bảo mật.
Kỹ năng truyền đạt thông tin mạch lạc, rõ ràng

Liên hệ:

Sân Golf Thanh Lanh
Địa chỉ: Ban quản lý dự án Thôn Thanh Lanh, Xã Trung Mỹ, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.
Điện thoại: 0385694152
Lưu ý:
Nộp hồ sơ ngay dưới Nút:
“NỘP HỒ SƠ”
Công ty không thu bất kỳ khoản phí nào liên quan đến Tuyển dụng.

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 02:50:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sân Golf Thanh Lanh Thông báo tuyển dụng Nhân viên Lễ tân, Nhân viên Kỹ thuật điện, Nhân viên Caddy - Mã tin đăng: 3305495. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SÂN GOLF THANH LANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Ưu tiên có Kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Từ Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây