Senior Customer Service Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo công việc cho cấp trên và các cấp quản lí team Sales bao gồm Group CM và CM
Phụ trách giám sát chất lượng công việc của HRT (Giám sát 5 bạn HRT)
Giám sát hệ thống DotB và chăm sóc khách hàng đã lost
Được giám sát chất lượng công việc bởi Customer Service Supervisor
Xin giới thiệu khách hàng mới từ khách hàng đang chăm sóc
Gọi điện các phụ huynh mới, chào hỏi xác nhận thông tin lớp học
Quản lí 300 – 500 học sinh
Làm kế hoạch tái phí, tư vấn chương trình học phí và thu học phí

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Thích giao tiếp với khách hàng và chủ động chăm sóc khách hàng
Niềm nở, giải quyết các vấn đề cho khách hàng một cách tuyệt đối
Kỹ năng nói và viết bằng Tiếng Anh từ cơ bản đến tốt
Thể hiện được tính chủ động trong công việc
Đã từng làm qua lĩnh vực giáo dục và trung tâm anh ngữ là một lợi thế
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

Phúc lợi hấp dẫn:

Mức lương: Up to 12tr (Gross) + Renew (Tái kí)
Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 13:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4397172. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAPLA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây