Senior Customer Service Officer/Class Manager

I CAN READ HANOI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc:

CS1: Tòa nhà Toserco, Số 2 Núi Trúc (Ngõ 294 Kim Mã), Ba Đình, Hà Nội
CS4: Tầng 2, Số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
CS3: Tầng 2, E1, Tòa Chelsea Park, 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: Tầng 4, Số 114 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc:

Trao đổi, giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi quyền hạn. Duy trì thông tin liên lạc với phụ huynh học sinh thesinho quy định.
Thực hiện trợ giảng các lớp học tối thiểu 25% số giờ của các lớp được giao. Theo dõi, đánh giá tình hình học tập của học sinh & phối hợp với giáo viên, trợ giảng của lớp học để có giải pháp cải thiện tình hình học tập của từng học sinh. Thông báo tới PHHS tình hình học tập của học sinh theo quy định.
Quản lý đội ngũ Trợ giảng và phối hợp theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên nước ngoài: phô tô tài liệu, cung cấp sách vở, tài liệu giáo viên và thu hồi, theo dõi giờ dạy của giáo viên, điểm danh học sinh, theo dõi chấm công.
Theo dõi cơ sở vật chất nơi làm việc và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất lớp học, hội họp, hội thảo.
Thực hiện công tác tư vấn tuyển , thu học phí.
Tham gia thực hiện các sự kiện/ chương trình của trung tâm và các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi trách nhiệm được phân công.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo;
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tư vấn viên, tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng;
Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản;

Quyền lợi

Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần- nghỉ tối thiểu 8 ngày/tháng- LUÔN NÓI KHÔNG VỚI OVERTIME.
Tham gia nhiều sự kiện của công ty (Team Building, Christmas Party, Year End Party, ...).
Môi trường làm việc quốc tế, được học hỏi, giao tiếp với các bạn trẻ năng động, chuyên nghiệp từ US, UK.
Các khóa Training, Workshop nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Lương cứng + Bonus theo KPI hàng tháng (up to 12.000.000).
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật, nghỉ 12 ngày phép/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 16:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer Service Officer/Class Manager - Mã tin đăng: 4742463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Torcesco, 2 Nui Truc, Ba Dinh, Hanoi.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây