Lập kế hoạch chiến lược truyền thông mạng xã hội (YOUTUBE, TIKTOK, FACEBOOK…) một cách tổng quan và chi tiết:
Định hướng phát triển, xác định mục tiêu, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông mạng xã hội để đảm bảo sự phát triển của các chiến dịch truyền thông xã hội hiệu quả.
Quản lý đội ngũ và làm việc với khách mời/diễn giả:
Trực tiếp quản lý và triển khai các dự án liên quan social. Quản lý các thành viên trong đội ngũ, lên kế hoạch mời khách mời, diễn giả, làm việc trực tiếp với khách mời, diễn giả…Đảm bảo các thành viên làm việc có hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ, KPI theo kế hoạch.
Tạo nội dung truyền thông xã hội:
Sáng tạo nội dung, cập nhật và phân phối nội dung trên các kênh truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty và khách hàng.
Theo dõi và đánh giá:
Theo dõi hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội và đánh giá hiệu quả của chiến dịch, đưa ra những cải tiến để nâng cao kết quả, báo cáo định kỳ cho cấp trên trực tiếp.
Tìm kiếm cơ hội truyền thông xã hội mới:
Nghiên cứu, cập nhật và thử nghiệm các nền tảng truyền thông xã hội mới, cập nhật xu hướng để đưa ra các giải pháp mới và hiệu quả cho nhóm cũng như cho công việc được cấp trên giao.
Teamwork:
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như marketing, digital, đội thiết kế, hậu kỳ, sản xuất để phát triển chiến lược truyền thông xã hội và thực hiện các chiến dịch phát triển, quảng cáo trên các kênh truyền thông xã hội.
Phát triển và quản lý ngân sách:
Thiết lập quy trình làm việc thông minh cho đội nhóm, chủ động triển khai cũng như giải quyết vấn đề liên quan công việc.
Quản lý và đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội, theo dõi và giám sát thực hiện các công việc liên quan bộ phận phụ trách.
Quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông xã hội, phân tích và đề xuất ngân sách nếu có, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả và báo cáo tiến độ thường xuyên.
Tạo và duy trì mối quan hệ với người dùng:
Tạo và duy trì mối quan hệ với người dùng trên các nền tảng truyền thông xã hội, phản hồi các câu hỏi, phản ánh thông tin quan trọng và giải quyết các vấn đề của người dùng.
Điều phối các hoạt động quảng cáo liên quan:
Điều phối các hoạt động quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội, đảm bảo các quảng cáo hiệu quả và đạt được mục tiêu của chiến dịch.