Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live- streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Phân tích và báo cáo:
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Tương tác và quản lý cộng đồng:
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Phối hợp và hợp tác:
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
Có từ 5- 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
Khả năng chịu áp lực cao
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House…) là một điểm cộng lớn.
Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút 100 triệu lượt tiếp cận, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm: 5 Năm
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Ngành nghề: Giải trí, Truyền hình / Báo chí / Biên tập, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông