Công ty Cổ Phần PMAC là công ty phân phối và dịch vụ chuyên nghiệp, chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, và là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Công ty là tâm huyết của người sáng lập, chị Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự đã đồng hành trên 20 năm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia. Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành.
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi- tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên giàu kinh nghiệm và kĩ năng cùng chung tay giải quyết các thách thức trong thời đại này.
Để phục vụ mở rộng Kinh doanh tại văn phong mới ở KCNC Q9 và mở rộng ngành mới ở khu vực Đông dương, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:
SOE OMNICHANNELS / THƯ KÝ OMNICHANNELS
SOE OMNICHANNELS / THƯ KÝ OMNICHANNELS
1- Sales transaction / Giao dịch bán hàng
Uploading data, confirmation of pricing and sales policies, promotions, and terms / Cập nhật dữ liệu, xác nhận chính sách giá cả và bán hàng, khuyến mại và điều khoản.
Weekly, monthly forecast reports for sales and DSP team / Báo cáo dự báo hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ kế hoạch & cung ứng (DSP).
Updating stock list and back order, inventory reports / Cập nhật danh sách kho và đơn hàng dự trữ, báo cáo hàng tồn kho.
Preparing quotations, commercial contracts, invoices uploaded on ERP and sending to customers / Chuẩn bị báo giá, hợp đồng thương mại, hóa đơn cập nhật lên ERP và gửi cho khách hàng.
Receiving purchase requests from the sales team, checking stock availability, inputting sales orders in ERP to create preformat invoice (PI) / Nhận yêu cầu mua hàng từ đội bán hàng, kiểm tra tình trạng còn hàng, nhập đơn đặt hàng bán hàng trong ERP để tạo hóa đơn định dạng trước (PI).
Other job related to sales transactions / Các công việc khác liên quan đến giao dịch mua bán.
2- S&OP and Sales & Marketing Administration
Preparing brochures, presentations, meetings, taking minutes with customers/partners, including sales kits, samples and other Sales supporting activities / Chuẩn bị tài liệu quảng cáo, bài thuyết trình, cuộc họp, lập biên bản với khách hàng / đối tác, bao gồm bộ dụng cụ bán hàng, hàng mẫu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.Other tasks assigned by Department Manager /
Preparing reports of sales at S&OP meetings and follow- up / Chuẩn bị báo cáo bán hàng tại các cuộc họp S&OP và theo dõi tiến trình.
Assist Line Manager in the development of pioneering business models for company expansion/ Hỗ trợ Line Manager trong việc phát triển các mô hình kinh doanh tiên phong để mở rộng công ty.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.
3 Operation Call Center, CRM, ERP
Provide proposed solutions to solve customer problems / Đưa ra giải pháp đề xuất để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Take part of Call Center, CRM, ERP projects / Tham gia các dự án Call Center, CRM, ER.
Update service customer information into CRM system / Cập nhật thông tin khách hàng dịch vụ vào hệ thống CRM
Make calls according to the company&039;s plan to find and introduce new products and services to customers / Thực hiện các cuộc gọi theo kế hoạch của công ty đề tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới đến khách hàng.
Receiving calls from customers, answering customers&039; questions about the company&039;s products or services / Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty..