COMPANY INTRODUCTION
HERAMO- Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0- Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Suốt hơn 4 năm nỗ lực theo đuổi sứ mệnh, HERAMO tự hào khi được vinh danh Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021- cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á- giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest (trung thực)- Excellence (xuất sắc)- Result- oriented (hướng đến kết quả)- Accountable (trách nhiệm)- Motivation (động lực cao)- Open (cởi mở).
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!
Website: http://www.heramo.com | Hotline: 0868- 05- 05- 86 | FB: https://fb.me/heramo.laundry
Địa chỉ ĐKKD: Lầu 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q1, TpHCM.
Địa chỉ làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Parttime/Intern)
Tính chất công việc
Thực tập
JOB DESCRIPTION
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat…
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 22.000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3- 5 triệu/tháng)Thời gian làm việc: Linh hoạt ca: Ca sáng: 8:00- 12:00 / Ca chiều: 13:00- 18:00/ Ca tối 17:00- 21:00 (hoặc 22:00) (Tối thiểu 5 ngày/tuần, 30h/tuần)
REQUIREMENTS
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
Nam, nữ, tốt nghiệp/đang học cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh…
Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề
Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
BENEFITS
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
Có cơ hội học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Deadline: 23:59 10/4/2024
APPLY NOW