[Thu Duc - HCMC] Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff)

CÔNG TY TNHH NEXT CHAIN TECH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Work Culture in Nextchain:

We believe in teamwork power.
We must have responsibility for our own work.
We do not like who do not have questions during working.
Discussion must start with problem definition.
We must be better than yesterday.

Job Description:

Accounting support work: manage input- output invoices, collect invoice documents, statements and coordinate with accounting service companies to make quarterly and annual reports
Human Resources work: timekeeping, salary calculation, insurance declaration, labor contract, support for recruitment- related work
Administrative work: payment, purchasing office supplies, managing common office equipment, monitoring and urging employees to comply with company rules (daily reporting, time checking, leave application process, etc.), managing contracts

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Văn hoá làm việc tại Nextchain:

Chúng tôi đề cao sức mạnh của làm việc nhóm.
Thảo luận công việc phải bắt đầu bằng việc định nghĩa vấn đề là gì.
Việc làm hôm nay, phải tốt hơn ngày hôm qua.
Nhân viên phải có trách nhiệm với công việc của mình.
Chúng tôi không thích những nhân viên không đặt câu hỏi trong quá trình làm việc.

Mô tả công việc:

Công việc Hành Chính: thanh toán, mua sắm vật dụng văn phòng, quản lý các trang thiết bị chung của văn phòng, theo dõi và đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện nội quy công ty (thực hiện báo cáo ngày, chấm công đầy đủ, quy trình xin nghỉ phép, …), quản lý hợp đồng
Công việc Nhân sự: chấm công, tính lương, khai báo bảo hiểm, hợp đồng lao động, hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng
Công việc hỗ trợ Kế toán: quản lý hóa đơn đầu vào- đầu ra, thu thập chứng từ hoá đơn, sao kê và phối hợp với công ty dịch vụ kế toán để làm báo cáo hàng quý, hàng năm

Yêu cầu công việc

Requirements:

Computer skills: Proficient in using software for work.
Language skills: English (required); Korean is a plus.
Working office: Vinhomes Grandpark S101, Nguyễn Xiển Street, Long Thạnh Mỹ Ward, Thủ Đức City, HCMC.
Gender: Male (priority).
Experience: Experience in administrative, clerical or office management work. Experienced in organizing, arranging work, synthesizing reports, documents, invoices, and contracts. Minimum required years of experience: 1- 2 years, Having the ability to independently organize tasks according to procedures, and knowing how to propose care for employees and the office environment. Priority is given to those working in information technology, software manufacturing or related industries.
Education background: Graduated from university or regular college or higher, majoring in Accounting, business administration, economics, finance, commerce, foreign languages, etc.

Salary and Benefit:

Attractive salary according to ability.
Salary review 1 time/year.
Other benefits such as health insurance, social insurance, etc. in accordance with the law.
Flexible working hours according to personal schedule, 8 hours/day from Monday to Friday (Working time from 9:00 am to 6:00 pm); you can choose to start work starting at 8am or 9am to fit your personal schedule.
Annual leave: at least 12 days.
13th month salary, parking allowance.
Rarely OT.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Yêu cầu:

Giới tính: Nam (ưu tiên).
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy trở lên, chuyên ngành về Kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, thương mại, ngoại ngữ,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (bắt buộc) hoặc biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong công tác hành chính, văn thư hoặc Quản trị văn phòng. Có kinh nghiệm trong công tác tổ chức, sắp xếp công việc, tổng hợp báo cáo, chứng từ, hoá đơn, hợp đồng. Số năm kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu: 1- 2 năm, có tư duy tự biết sắp xếp công việc của mình mà theo quy trình, biết đề xuất chăm lo cho nhân viên và môi trường văn phòng. Ưu tiên những bạn làm cho ngành công nghệ thông tin, sản xuất phần mềm hoặc có liên quan.
Địa điểm làm việc: Vinhomes Grandpark S101, Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP HCM.

Lương và phúc lợi:

Có ít nhất 12 ngày phép năm.
Mức lương hấp dẫn theo năng lực.
Chế độ review lương 1 lần/năm.
Thời gian làm việc linh động theo lịch trình cá nhân, 8 tiếng/ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Thời gian làm việc từ 9:00 sáng tới 6:00 chiều); bạn có thể chọn giờ bắt đầu làm việc từ 8 giờ sáng hoặc 9 giờ sáng để phù hợp với lịch trình cá nhân của bạn.
Hiếm khi OT.
Các chế độ khác như BHYT, BHXH,… theo đúng quy định pháp luật.
Tháng lương 13, phí gửi xe.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 11:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Thu Duc - HCMC] Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff) - Mã tin đăng: 4602321. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NEXT CHAIN TECH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây