Quản lý và thực hiện các công tác về hành chính quản trị, hợp đồng..
- Các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Sở y tế như báo cáo lao động, Môi trường..
- Lưu giữ, bảo quản, cập nhật kịp thời, đúng và đủ các văn bản pháp quy, quy định, quy trình nội bộ và của nhà nước, Sở Y tế khoa học…cần sử dụng trong công tác điều hành hàng ngày.
- Xếp lịch, giám sát và chấm công cho các bộ phận hậu cần nội bộ như: Bảo trì, Văn thư.
- Nắm vững và sử dụng thành thạo các biểu mẫu, văn bản, qui định, quy trình nội bộ cũng như của nhà nước, Sở Y tế ban hành để hướng dẫn thực hiện kịp thời tại bộ phận.
- Theo dõi với các hợp đồng Dịch vụ thuê ngoài như: Bảo vệ; Vệ sinh; bãi giữ xe; Thu gom rác thải Y tế, xử lý môi trường- côn trùng; xe cấp cứu....
Quản lý các Facilities như: cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế/ văn phòng, cảnh quan...
- Phối hợp bộ phận Bảo trì và bộ phận khác liên quan nhằm đảm bảo sử dụng, vận hành theo đúng quy trình nhằm kiểm soát chi phí tốt cũng như hiệu suất hoạt động, tuổi thọ.
- Phối hợp các đơn vị Nhà cung cấp, nhà thầu nhằm khắc phục các sự cố hoặc phát sinh có liên quan đến các trang thiết bị vận hành.
Quản lý Kho và tập hợp đơn hàng:
- Tổng hợp các đơn hàng vật tư tiêu hoa, vật tư của Phòng khám từ bộ phận Điều dưỡng và Chăm sóc khách hàng để trình ký/ gửi đơn hàng cho phòng Cung ứng và Mua hàng đúng qui định.
- Cập nhật và báo cáo tiến độ thực hiện các đơn đặt hàng mỗi đầu tuần, không để hàng bị thiếu, hụt do không theo dõi thông tin từ các bộ phận cung cấp liên quan.
- Báo cáo mỗi đầu tuần các số liệu tồn kho/xuất/nhập.
- Tổng hợp báo cáo hàng tồn kho/xuất/nhập.
Thư kí Giám đốc Phòng khám:
- Theo dõi/ nhắc lịch các công việc của Giám Đốc Phòng khám.
- Chuẩn bị các hồ sơ để hỗ trợ tiếp các cơ quan ban ngành, Sở Y tế khi kiểm tra, thanh tra và thẩm định các danh mục...
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Tổ chức/ mời họp và lập biên bản họp.
Tương tác với khách hàng:
- Đối với khách hàng/ đối tác/ Sở ban nghành liên quan: thể hiện sự tôn trọng, giao tiếp lịch sự, ân cần, sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết tận tình các yêu cầu của khách hàng.
- Đối với đồng nghiệp: ân cần, lịch sự, hợp tác, sẵn sàng hỗ trợ khi cần.
Khác:
- Phối hợp phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động sự kiện tại Phòng khám các ngày lễ trong năm như: 8- 3, 12- 5 (Ngày Quốc tế Điều dưỡng), 27- 02 (Ngày thầy thuốc Việt Nam), 20- 10....