Các công việc liên quan đến hàng hóa
Hàng hóa
- Gửi tồn kho hàng ngày
- Phụ trách mảng thư ký ngành hàng thiết bị văn phòng: Brother, Konica Minolta, Máy chiếu Panasonic, màn hình chuyên dụng Pana
- Tổng hợp dự trù hàng hóa của Sales hàng tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng phòng, BOM.
- Liên hệ và theo dõi các tặng phẩm từ hãng, hàng khuyến mãi.
+ Kiểm soát hàng tồn kho (ký nháy các PYC từ các phòng ban trước khi đặt hàng)
+ Cập nhật hàng hóa Pending bên hãng cho Kinh doanh
+ Thông báo đến BOM số lượng hàng tồn, dealine ra hàng và hỗ trợ theo dõi đẩy hàng
+ Giữ hàng tồn kho/ dự án thiết bị văn phòng: Brother, Konica, máy chiếu Panasonic, màn hình Panasonic.
Giá, bảo hành, chương trình khuyến mãi
- Thông báo các thông tin sản phẩm thiết bị văn phòng, làm chương trình khuyến mãi cho kinh doanh.
- Thông báo giá sỉ/giá lẻ cho Kinh doanh.
Brother:
- Báo số Brother:
+ Gửi tồn kho máy Brother theo yêu cầu của hãng.
+ Cập nhật số Brother cho sale Brother ngày 20 và cuối tháng.
+ Báo cáo số lượng máy và vật tư hàng tháng (trước ngày 5 mỗi tháng) cho Brother.
Konica: Báo cáo tồn kho hàng tháng (trước ngày 05)
Các công việc của Phòng Kinh doanh Sỉ
- Làm Đơn đặt hàng xuất hàng, Phiếu mua hàng, Đề nghị chi theo yêu cầu của Kinh doanh.
- Tổng hợp doanh số khách hàng, doanh số kinh doanh theo yêu cầu của Kinh doanh từ phần mềm.
- Theo dõi lịch Pending và Phối hợp với bộ phận Kho&Logistic để rút hàng Konica, Brother, Pana về kho Công ty
- Làm biểu mẫu, thư ngỏ, chứng nhận đại lý, chứng nhận kỹ thuật, GPBH của nhà phân phối.
- Theo dõi và đặt hàng cabinet, túi xách, hàng khuyến mãi
- Tổng hợp dự trù (kinh doanh sỉ, lẻ, dự án)
- Phối hợp tổ chức hội thảo thiết bị văn phòng khi có yêu cầu từ Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Kinh doanh làm hồ sơ thầu.
- Theo dõi và chấm công hàng tháng gửi Phòng Hành chính Nhân sự
- Tổng hợp danh sách, thông tin các dự án mua sắm tập trung
- Phối hợp với Phòng Kế Toán để kiểm tra ra doanh số thưởng cuối cùng
- Báo cáo bán hàng tổng hợp hàng tuần.
- Làm Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng chiết khấu, Phụ lục Hợp đồng, biên bản bàn giao, thanh lý.
- Hỗ trợ các công việc khác của kinh doanh khi Kinh doanh ra ngoài hoặc nghỉ phép
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ kinh doanh theo đúng quy định
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
- Đặt văn Phòng phẩm cho phòng kinh doanh, đề nghị tặng hoa cho Khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó phòng Kinh doanh và Ban Tổng Giám đốc phân công.