Thư ký Tổng giám đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN TARA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thư ký (50%):

Chuẩn bị tài liệu, thông tin cho cuộc họp; lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp; chia sẻ thông tin cho các bên liên quan. Quản lý lịch trình các cuộc họp và đảm bảo diễn ra đúng thời gian, quy định.
Quản lý và xử lý thư từ, email và tài liệu của Ban Giám đốc; triển khai, phân loại, lưu trữ tài liệu quan trọng và đảm bảo thông tin được chuyển đến đúng người/phòng ban.
Đôn đốc, giám sát các đơn vị, cá nhân thực hiện kết luận, chỉ đạo của Ban Giám đốc, đảm bảo tiến độ và chất lượng, báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh.

Pháp lý (50%):

Tư vấn cho Ban Giám đốc và các phòng ban về xuất nhập khẩu, hải quan, lao động, khiếu nại, tranh chấp,…
Soạn thảo, xét duyệt, sửa đổi và đàm phán hợp đồng trong nước và quốc tế, đảm bảo tính hợp pháp và quyền lợi của công ty.
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ và theo dõi hợp đồng, văn bản, tài liệu pháp chế.
Soạn thảo, xét duyệt văn bản, quy chế, quy trình, biểu mẫu nội bộ. Soạn thảo chính sách website và ứng dụng thương mại điện tử theo quy định.
Nghiên cứu và cập nhật thường xuyên các thay đổi về luật, thông tư liên quan đến hoạt động của công ty.
Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả công việc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng Thư ký: Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả, giao tiếp tốt, soạn thảo văn bản chuyên nghiệp và xử lý thông tin nhạy bén.
Kỹ năng chuyên môn: Thành thạo soạn thảo, rà soát, phân tích và đưa ra đề xuất về các văn bản, hợp đồng quan trọng.
Kiến thức pháp lý: Am hiểu luật doanh nghiệp, hợp đồng, thương mại điện tử, lao động, đầu tư và xuất nhập khẩu; có khả năng đọc, phân tích, đánh giá và tư vấn nội dung hợp đồng, văn bản pháp lý.
Kinh nghiệm: Có 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, yêu cầu ứng viên có background về Luật hoặc liên quan đến pháp lý doanh nghiệp.
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ quản lý công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 05:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Tổng giám đốc - Mã tin đăng: 5391986. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TARA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà HDTC, Số 36 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây