MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham mưu tổng hợp, điều phối giúp Tổng GĐĐH
Phối hợp với các cá nhân/ Đơn vị có liên quan hoàn chỉnh nội dung, thủ tục, hồ sơ và dự thảo văn bản để trình Tổng GĐĐH xem xét, quyết định theo Quy định phân cấp quản lý, phân quyền điều hành.
Được tham dự các cuộc họp, hội nghị/ hội thảo, đi công tác cùng Tổng GĐĐH; chủ động làm việc với các cá nhân/ Đơn vị để nắm tình hình, phục vụ công tác điều hành, quản lý của Tổng GĐĐH.
Giúp Tổng GĐĐH trong công tác tiếp đón, chăm sóc đối tác, khách hàng (đón tiếp, tặng quà, hoa vào các dịp Lễ, Tết, hiếu, hi…).
Chủ trì soạn thảo, biên tập các bài viết, bài phát biểu, tài liệu của Tổng GĐĐH trong các sự kiện của Holdings và bên ngoài.
Đề xuất, tham mưu với Tổng GĐĐH những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm cần tập trung trong từng thời điểm nhất định.
Giúp Tổng GĐĐH theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ do Tổng GĐĐH giao cho các cá nhân/ Đơn vị; Đề xuất/ tham mưu với Tổng GĐĐH các biện pháp cần thiết nhằm đôn đốc công việc, bảo đảm tính tuân thủ và hiệu quả trong quản lý, điều hành.
Xây dựng và quản lý kế hoạch công tác, lịch họp, lịch làm việc của Tổng GĐĐH theo quy định của Công ty; Phối hợp với cá nhân/ Đơn vị có liên quan chuẩn bị các nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp, làm việc, đi công tác của Tổng GĐĐH.
Rà soát, kiểm tra về trình tự, thủ tục, thẩm quyền xử lý, tham mưu tổng hợp về nội dung và có ý kiến độc lập đối với các báo cáo, tờ trình, dự thảo văn bản quy phạm nội bộ… trình Tổng GĐĐH.
Bảo đảm thông tin
Bảo đảm thông tin phục vụ công tác điều hành, quản lý của Tổng GĐĐH; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định và yêu cầu của Tổng GĐĐH.
Bảo đảm điều kiện vật chất, kỹ thuật, hậu cần cho hoạt động của Tổng GĐĐH.
Triển khai, truyền đạt các phân công, giao việc của Tổng GĐĐH đến các cá nhân và Đơn vị có liên quan kịp thời và chính xác.
Tiếp nhận, xử lý các văn bản do cá nhân/ Đơn vị trình Tổng GĐĐH; phát hành, lưu trữ và quản lý các văn bản của Tổng GĐĐH đảm bảo tính bảo mật và truy lục nhanh khi cần.
Thực hiện và báo cáo các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng GĐĐH
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Am hiểu Luật hành chính và các quy định hiện hành
Hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
Có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
Nam từ 25 tuổi trở lên, Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook,.
Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập. công việc cá nhân.
Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe, Nói , Đọc, Viết)
Tính trung thực, bảo mật/ đáng tin cậy
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Luật/ hoặc các ngành nghề có liên quan.
Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại;
Có khả năng giao tiếp; khả năng thuyết phục.
Có kiến thức tốt về công tác kinh doanh, truyền thông.