Thực Tập Sinh Customer Experience, Nhân Viên Qa - Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY CP VEXERE
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ báo cáo hàng ngày/ hàng tuần.
Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và tài liệu hướng dẫn các module tính năng sản phẩm.
Hỗ trợ Team SI (triển khai phần mềm) làm việc với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ trả lời khách hàng qua hotline và chat.
Tham gia vào các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

ỨNG VIÊN
Sinh viên năm ba hoặc năm tư tại các trường Đại học/ Cao đẳng.
Có khả năng làm việc offline từ 4- 5 ngày/tuần.
Có kỹ năng nghiên cứu, quan sát tốt và yêu thích lĩnh vực công nghệ.
Tính cách chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt với khách hàng và đồng nghiệp.

Quyền lợi

Được trải nghiệm làm việc và nâng cao kỹ năng giao tiếp & tư vấn, làm việc với khách hàng doanh nghiệp
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp
Hỗ trợ nhận xét và mộc đỏ báo cáo thực tập của sinh viên
Code giảm vé xe khách dành cho nhân viên khi đặt vé trên app [protected info]
Tham quan và trực tiếp làm việc trong môi trường làm việc thực tế tại Vexere- Công ty Công nghệ, thương mại điện tử lĩnh vực vận tải và du lịch
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Tính chất công việc: Toàn thời gian- Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành- Địa điểm: Hồ Chí Minh- Mức lương: Từ 8 Triệu- Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng- Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Nhân viên QA- Chất lượng Cuộc gọi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 03:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Customer Experience, Nhân Viên Qa - Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 4908680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: 79/i8, Âu Cơ, P.14, Q.11, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây