TMO - Trợ Lý Giám Đốc Văn Phòng Quản Lý Chuyển Đổi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thay mặt Giám Đốc TMO tham dự các cuộc họp nội bộ, làm việc với các bên liên quan khi được ủy quyền.
Truyền tải chính xác thông điệp, định hướng và chỉ đạo từ Giám Đốc TMO đến các bên liên quan.
Quản lý và chuẩn hóa các báo cáo chuyển đổi định kỳ và đột xuất từ các dự án chuyển đổi chiến lược.
Tổng hợp, rà soát, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp cấp cao và các buổi làm việc liên quan đến chuyển đổi.
Hỗ trợ chuẩn hóa và nâng cao năng lực quản trị thay đổi, PMO, Agile trong hệ sinh thái chuyển đổi.
Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch công việc, theo dõi tiến độ, tổ chức họp và quản lý các đầu mối công việc liên phòng ban.
Là đầu mối phối hợp thông tin giữa TMO và các phòng ban liên quan, đảm bảo tính đồng nhất và nhất quán trong truyền thông nội bộ về chuyển đổi.
Giám sát và theo dõi việc thực hiện các quyết định/chiến lược đã được phê duyệt.
Theo dõi tình trạng triển khai các sáng kiến chuyển đổi; cảnh báo rủi ro, trở ngại khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Suy nghĩ hệ thống, tư duy chiến lược.
Trung thực, đáng tin cậy và có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các vai trò trợ lý các cấp Ban Điều Hành của tổ chức lớn
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm tài chính, và 5 năm kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực quản trị chiến lược, PMO, quản lý thay đổi hoặc tương đương.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Tài chính – Ngân hàng, Hệ thống thông tin quản lý,…
Giao tiếp xuất sắc, có khả năng tạo ảnh hưởng và làm việc với nhiều cấp độ quản lý.
Thành thạo kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày thông tin.
Am hiểu về quản trị chiến lược, chuyển đổi số, và quản trị dự án (ưu tiên từng làm việc trong các chương trình chuyển đổi quy mô lớn).
Có kiến thức cơ bản về các phương pháp Agile, PMO, Change Management là lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các chương trình chuyển đổi số hoặc tại các tổ chức tư vấn chiến lược/PMO/Transformation Office.

Quyền lợi

Average 15 Monthly Base salary per year. 13 Monthly Base Salary.
Training.
Recorgnition.
ACB Health Care.
Meal Allowance.
Professional and Transparent Working Environment.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TMO - Trợ Lý Giám Đốc Văn Phòng Quản Lý Chuyển Đổi - Mã tin đăng: 5301658. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây