Tổ Trưởng Hành Chính Chi Nhánh

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết các chế độ, chính sách khác cho cán bộ công nhân viên.
Quan tâm sâu sát tới cán bộ nhân viên: Thông báo, đại diện cho Ngân hàng tổ chức sinh nhật, sắp xếp lên kế hoạch tổ chức tour du lịch hằng năm, thăm hỏi, soạn thảo và gửi thư, điện, thiệp chúc mừng, tặng phẩm hoặc tin chia buồn… tới các tổ chức, cá nhân nội bộ ngân hàng cũng như công tác đối ngoại.
Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát.
Xây dựng và tổ chức quản lý hành chính hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phối hợp và tham gia vào tổ chức các sự kiện, hội họp, hội nghị, đón tiếp khách khi có yêu cầu.
Thực hiện thủ tục liên quan đến nhân sự, chấm công tại Chi nhánh.
Triển khai công tác văn thư, quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ pháp lý, văn bản của Ngân hàng, cung cấp bản sao công chứng khi có yêu cầu.
Tham mưu cho ban Giám Đốc trong việc xây dựng, hoàn thiện các nội quy, quy chế, quy trình, quy định, chính sách.... liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng hành chính để phục vụ cho công tác quản lý, điều hành chung toàn Chi nhánh.
Xây dựng các quy định, tổ chức giám sát, kiểm tra, kiểm soát việc quản lý, sử dụng tài sản, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Công việc cụ thể sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành Luật Kinh tế, Nhân sự, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về lĩnh vực Hành chính
Độ tuổi từ 25- 32 tuổi
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn

Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
Có khả năng tổng hợp thông tin, dữ liệu.
Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng giao tiếp

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo chính sách của ngân hàng
Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”
Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân, nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
Thu nhập bao gồm: Lương cứng + phụ cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động nội bộ: VAB Race, VAB Melody, VAB&039;s Got Talent, Shark Tank VAB, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:06:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ Trưởng Hành Chính Chi Nhánh - Mã tin đăng: 3997586. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổ trưởng hành chính

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây