Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Trung tâm call center

TỔNG CÔNG TY CP BẢO HIỂM SÀI GÒN – HÀ NỘI (BSH)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

– Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
– Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
– Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồm Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải…)
– Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
– Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
– Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
– Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
– Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.

Yêu cầu ứng viên

– Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
– Ưu tiên UV có kinh nghiệm về mảng bảo hiểm Phi nhân thọ, am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế. (nếu có)
– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, Thành thạo tin học văn phòng.
– Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi,
– Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
– Ưu tiên người có tối thiểu 06 tháng – 01 năm kinh nghiệm từng làm tổng đài viên/chăm sóc khách hàng.
– Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc (làm ca đêm).

Quyền lợi

– Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) ; làm việc 5,5 ngày/ tuần.
+ Ca 1: từ 7h00 đến 16h00
+ Ca 2: từ 8h00 đến 17h00
+ Ca 3: từ 17h00 đến 21h00
+ Ca 4: từ 21h00 đến 7h00 ngày hôm sau.
– Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
– Lương: tối thiểu 9tr + phụ cấp + OT theo quy định của BSH
– Đặc biệt: KHÔNG doanh số, KHÔNG tư vấn bán sản phẩm. Công việc thuần CSKH – Xử lý khiếu nại – Trực tổng đài
– Chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho CBNV hấp dẫn

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Tầng 4, Tòa C office, Ngõ 28 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Cầu Giấy

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 12:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Trung tâm call center - Mã tin đăng: 4922618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

TỔNG CÔNG TY CP BẢO HIỂM SÀI GÒN – HÀ NỘI (BSH)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây