Mô tả công việc
– Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
– Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
– Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồm Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải…)
– Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
– Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
– Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
– Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
– Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
– Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
– Ưu tiên UV có kinh nghiệm về mảng bảo hiểm Phi nhân thọ, am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế. (nếu có)
– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, Thành thạo tin học văn phòng.
– Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi,
– Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
– Ưu tiên người có tối thiểu 06 tháng – 01 năm kinh nghiệm từng làm tổng đài viên/chăm sóc khách hàng.
– Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc (làm ca đêm).
Quyền lợi
– Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) ; làm việc 5,5 ngày/ tuần.
+ Ca 1: từ 7h00 đến 16h00
+ Ca 2: từ 8h00 đến 17h00
+ Ca 3: từ 17h00 đến 21h00
+ Ca 4: từ 21h00 đến 7h00 ngày hôm sau.
– Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
– Lương: tối thiểu 9tr + phụ cấp + OT theo quy định của BSH
– Đặc biệt: KHÔNG doanh số, KHÔNG tư vấn bán sản phẩm. Công việc thuần CSKH – Xử lý khiếu nại – Trực tổng đài
– Chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho CBNV hấp dẫn
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Tầng 4, Tòa C office, Ngõ 28 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Cầu Giấy