Trade Marketing

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC MỸ PHẨM NAM PHƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phát triển và mở rộng điểm bán hàng:

Tìm kiếm và thương lượng với đối tác: Xác định, liên hệ và thương lượng với các cửa hàng bán lẻ, siêu thị nhỏ, nhà thuốc, và các điểm bán lẻ khác để phân phối sản phẩm.
Nghiên cứu thị trường: Khảo sát và nghiên cứu các khu vực tiềm năng để mở rộng điểm bán cho sản phẩm Kihasu Collagen và Sữa Cừu HiSheep.
Mở rộng mạng lưới phân phối: Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác phân phối, đảm bảo sản phẩm được trưng bày ở các vị trí thuận lợi và dễ nhìn thấy tại các điểm bán.

Xây dựng và triển khai chiến lược Trade Marketing:

Lập kế hoạch khuyến mãi: Thiết kế các chương trình khuyến mãi tại điểm bán như giảm giá, quà tặng kèm, hay chương trình tích điểm để thu hút khách hàng mua hàng trực tiếp tại kênh GT.
Quản lý vật liệu quảng cáo (POSM): Đảm bảo các vật phẩm quảng cáo như poster, standee, leaflet, và quầy kệ được thiết kế và sử dụng hiệu quả tại điểm bán.
Tổ chức sự kiện tại điểm bán: Phối hợp với các đối tác tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm tại điểm bán, thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua hoạt động sampling, tư vấn sản phẩm, và các hoạt động tương tác.

Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động tại điểm bán:

Báo cáo kết quả: Tổng hợp và báo cáo kết quả hoạt động theo tuần/tháng, đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm tăng cường hiệu quả của các chiến dịch tại điểm bán.
Theo dõi và đánh giá: Giám sát hiệu quả của các chương trình trade marketing tại từng điểm bán, thu thập phản hồi từ khách hàng và đối tác để điều chỉnh chiến lược.

Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới:

Hỗ trợ ra mắt sản phẩm mới: Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động ra mắt sản phẩm mới (Sữa Cừu HiSheep) tại các điểm bán GT.
Nghiên cứu và đề xuất sản phẩm: Dựa trên phản hồi từ thị trường, đề xuất các cải tiến sản phẩm hoặc chiến lược tiếp cận phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng thị trường.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing, quản lý kênh phân phối GT, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
Khả năng làm việc độc lập, tổ chức công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán xuất sắc.
Yêu cầu khác:
Đam mê công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển nhiều để khảo sát thị trường và làm việc với các đối tác.

Quyền lợi

Môi trường làm việc: Năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến trong công ty.
Mức lương: Cạnh tranh, thưởng doanh số và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing - Mã tin đăng: 4609958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Ô Số 14BT3, tiểu khu đô thị Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây