Marketing vận hành
- Chiến dịch Marketing chuỗi thương hiệu Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc:
Decor – Trang trí KPTM: Đề xuất kế hoạch và thiết kế concept trang trí theo chủ đề các chiến dịch Marketing được phê duyệt; Phối hợp với BQL kiểm soát triển khai các hạng mục trang trí đảm bảo concept/bóc tách được phê duyệt.
Event – Activation: Làm việc với nhà thầu đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung và tài liệu hướng dẫn triển khai các hoạt động hoạt náo tại chỗ; Phối hợp với các phòng ban đề xuất và tổ chức các sự kiện quy mô lớn.
Trade Promotion: Làm việc với nhà thầu đề xuất danh mục quà tặng và kiểm soát triển khai sản xuất/vận chuyển quà tặng cho chiến dịch; Xây dựng tài liệu chương trình như quy định thể lệ, hướng dẫn triển khai tại chỗ,...
Xây dựng các tài liệu làm việc với Gian hàng như bản Proposal, Thư ngỏ, Form đăng ký chương trình; Đánh chất lượng kêu gọi chương trình của KPTM.
POSM: Triển khai quy hoạch, thiết kế, hướng dẫn các BQL triển khai sản xuất và kiểm soát chất lượng in ấn/thi công tại chỗ.
Hướng dẫn, đánh giá, giám sát, thanh tra quá trình triển khai của KPTM thực hiện chương trình theo kế hoạch được duyệt.
- Trade Marketing:
Tư vấn việc lập và thẩm định kế hoạch Trade Marketing 1+3 theo năm/quý/tháng của KPTM.
Giám sát và đánh giá chất lượng thực hiện chương trình, hiệu quả chương trình/ngân sách sử dụng.
- Bảng biển:
Thẩm định quy hoạch nội dung, hình ảnh thiết kế của các hạng mục bảng biển chỉ dẫn trong KPTM theo tiêu chuẩn phát hành.
Định kỳ đề xuất bổ sung/ thay thế/ điều chỉnh các tiêu chuẩn về bảng biển chỉ dẫn.
- Khai trương trong KPTM:
Hướng dẫn và kiểm soát triển khai các hoạt động Marketing khai trương trong KPTM (Khai trương mới, Tái khai trương)
Tổ chức các sự kiện khai trương trong KPTM và các sự kiện khai trương có sự tham gia của Chính quyền địa phương.
- Các hoạt động Marketing phối hợp với khách thuê trong KPTM.
Hoạt động Marketing hướng đến khách thuê
Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt.
Triển khai sản xuất tài liệu và vật phẩm bán hàng, các ấn phẩm/bảng biển quảng cáo giai đoạn cho thuê, kiểm soát công tác thực hiện tại chỗ.
Quản lý chất lượng nhà cung cấp
Phối hợp với Bộ phận Cung ứng xây dựng và định kỳ cập nhật các bộ khung giá tiêu chuẩn đối với các hạng mục triển khai Marketing.
Thực hiện việc đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp sau mỗi chương trình/ chiến dịch.
Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu, báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì các nhà thầu có năng lực chưa phù hợp.
Tìm kiếm và phát triển các nhà thầu tốt phục vụ cho hoạt động triển khai Marketing.