Kiến thức:
- Kiến thức về danh mục sản phẩm, chiến lược định giá, và quản lý tồn kho.
- Nắm vững các quy định liên quan đến hoạt động quảng cáo, trưng bày sản phẩm và khuyến mãi.
- Hiểu biết về hệ thống kênh bán lẻ, đặc biệt là quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Hiểu rõ các nguyên tắc marketing, nghiên cứu thị trường, và chiến lược tiếp thị tại điểm bán.
- Kiến thức về cách phối hợp giữa các kênh phân phối và đối tác bán lẻ.
- Kiến thức về hành vi khách hàng, xu hướng mua sắm và phân khúc thị trường.
- Am hiểu về trưng bày hàng hóa, quy trình đóng gói và quảng bá sản phẩm.
Kỹ Năng
- Kỹ năng sáng tạo để phát triển các ý tưởng mới về trưng bày sản phẩm, chiến lược khuyến mãi và trải nghiệm khách hàng.
- Tư duy đổi mới trong việc điều chỉnh chiến lược phù hợp với thị trường.
- Phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu suất và xác định các xu hướng để đưa ra quyết định tiếp thị phù hợp.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị thương mại, và tổ chức hiệu quả các hoạt động tại điểm bán.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với các bộ phận Sales, Marketing, và đối tác bán lẻ.
- Kỹ năng quản lý ngân sách, đảm bảo chi tiêu hiệu quả trong các chương trình khuyến mãi, sự kiện tiếp thị.
- Khả năng đàm phán với các đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo các chương trình tiếp thị được triển khai thành công.
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm, phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo các chương trình tiếp thị được triển khai thành côn
Chuyên môn
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;
- Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và điều phối dự án Marketing
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing/Branding/Trade
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG,
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo và huấn luyện.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
- Lương từ 10- 20 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp…Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
- Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh công ty
- Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty.
- BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật