Trainer & Customer Service

CÔNG TY TNHH SAKURA BEAUTY VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Training hệ thống- Test định kỳ nhân viên và đại lý
- Lên kế hoạch kiểm tra nhân viên và đại lý định kỳ (online, bài test hoặc đi kiểm tra trực tiếp).
- Thực hiện đào tạo sản phẩm cho đại lý và nhân viên hệ thống theo kế hoạch.
- Xây dựng hệ thống tài liệu training sản phẩm/kỹ năng bán hàng theo định kỳ hàng quý.
- Đảm bảo nhân viên Sakura được cập nhật thông tin đầy đủ về sản phẩm và hệ thống nhãn hàng.
- Phát triển, cập nhật nội dung training: kiến thức da, bệnh lý, sản phẩm (cũ, mới), cách dùng, kỹ năng..... chuẩn hóa nội dung đến hệ thống.
- Training online hoặc đi công tác tùy theo yêu cầu đại lý và cấp trên.
- Phát triển bài test, đánh giá, khảo sát nhân viên định kỳ. Theo dõi kết quả qua các đợt training.
- Thực hiện truyền cảm hứng, kiến thức nhãn hàng, truyền lửa và tạo động lực đến đại lý và nhân viên.
Chăm sóc Khách hàng: Kênh Facebook/ IG (50%), Hotline & Zalo (30%), Web (20%)
- Khai thác thông tin khách hàng (họ tên, sdt, địa chỉ, email, sinh nhật....).
- Tư vấn về tầm quan trọng của da, cách chăm sóc da; giới thiệu về nhãn hàng và các cách chăm sóc da dùng sản phẩm Sakura và kết hợp các sản phẩm khác, các chương trình và địa điểm bán của Sakura trên toàn quốc.
- Thông tin khách hàng các sản phẩm mới và chương trình, promotion, ưu đãi mới nhất.
- Điều phối hoạt động trả lời tin nhắn Facebook, Instagram, Hotline, Zalo cá nhân, Website nhanh chóng đến khách hàng.
- Chốt đơn hàng, chuyển thông tin đơn hàng, hỗ trợ đại lý theo khu vực khách hàng trên hệ thống toàn quốc (danh sách đại lý).

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Chăm sóc khách hàng hoặc Training.- Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Giao tiếp thân thiện, nhẹ nhàng.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa (Công ty sẽ lo về phương tiện, chỗ ở...).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn.
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống hiệu quả.
- Tốt nghiệp trường Đại học tự nhiên, Y dược,... học các chuyên ngành về sinh, hóa, dược,..
- Kỹ năng thuyết trình, truyền lửa.
- Nhạy bén trong công việc, quan sát tốt.

Quyền lợi

- Chế độ BHXH, thâm niên theo quy định luật Lao động
- Lương tháng 13, lương thưởng hiệu quả +++,...
- Hiếu/Hỉ, Thai sản, Đau/Ốm,.. đều được trợ cấp từ Công ty.
- Team Building, Du lịch hằng năm.
- Các Dịp Lễ, Tết, Sinh thần.. đều có thưởng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 08:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trainer & Customer Service - Mã tin đăng: 4480100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 242-244 Hai Bà Trưng, Phường Tân Đinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây