Xây dựng chiến lược, đề xuất phát triển nội dung nhằm phát triển hệ thống Social (Fanpage/Profile/Zalo/Youtube/Tik Tok,...).
● Tiếp cận, trao đổi và hợp tác với các Chamber, thực hiện các hoạt động liên cập nhật thông tin/khai thác data member/tổ chức các webinar, hội thảo....
● Tiếp cận và hợp tác với các Hiệp hội VN, các khu công nghiệp, tòa nhà, ngân hàng,...
● Liên lạc và đề xuất hợp tác với các đối tác để tổ chức hội thảo/webinar liên quan với các bộ phận chức năng cần thiết khác trong doanh nghiệp để thực hiện nhiệm vụ, hỗ trợ và phát triển tổ chức kinh doanh, tiếp cận khách hàng mục tiêu
● Lên ý tưởng concept- kịch bản quay – dựng, brief hình ảnh,.... Cho các tuyến nội dung trên Tiktok.
● Phối hợp với cấp trên trong việc quản trị trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, quản lý toàn bộ các yêu cầu tiến độ phản hồi cho các khách hàng, hỗ trợ điều phối với team nghiệp vụ, xử lý khiếu nại về thời gian phản hồi
● Phối hợp cùng Marketing team đảm bảo tiến độ các công việc theo kế hoạch/dự án/chiến dịch đã đề ra
● Phối hợp với Trợ lý giám đốc theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu/kế hoạch/dự án công việc của team Sale/Marketing
● Đề xuất chiến lược và kế hoạch xây dựng, phát triển kênh Tik Tok
● Phối hợp với Designer/ Production và Trực tiếp sáng tạo- sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube...
● Làm việc trực tiếp với Giám đốc chiến lược kinh doanh để giám sát hoạt động hằng ngày
● Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung cho các website, fanpage, PR truyền thông và những trang khác của công ty...Đảm bảo nội dung đa dạng, phong phú.
● Xúc tiến hoạt động tiếp thị, phát hiện các triển vọng kinh doanh, hỗ trợ thực hiện giám sát và theo dõi để đạt mục tiêu kinh doanh của các dịch vụ
● Phối hợp dịch bài và kiểm tra lỗi chính tả các bài viết Tiếng Anh từ cấp trên một cách chính xác và các công việc liên quan khác
● Quản lý và xây dựng hiệu quả Content Social Media (Hình ảnh, Video Viral, Bài viết,...).
● Thực thi, quản lý, kiểm soát & báo cáo kết quả các hoạt động tương tác thuộc hệ thống Social theo Ngày/ Tuần/ Tháng/ Campaigns,...
● Phối hợp, trao đổi cùng team Marketing, Paid Ads Marketing, SEO,... trong các campaign truyền thông.
● Nghiên cứu – theo dõi – đánh giá hoạt động của Social Media trong mảng B2B nói chung và đối thủ cạnh tranh nói riêng.
● Các công việc khác phối hợp theo sự hướng dẫn hoặc chỉ định của cấp trên