A-
Tham gia cùng BLĐ công ty trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn, xây dựng chiến lược của công ty.
Chuẩn bị các thông tin và tài liệu
Tổ chức các buổi làm việc để cùng BLĐ thảo luận, thống nhất nội dung của tầm nhìn.
Xây dựng kế hoạch truyền thông đào tạo và tổ chức thực hiện trong toàn công ty về tầm nhìn và các yếu tố triết lý để đi đến tầm nhìn.
Văn bản hóa các nội dung của tầm nhìn đã được thống nhất, cùng BLĐ công ty chốt và phê duyệt làm căn cứ thực hiện trong toàn công ty.
Phối hợp với BLĐ công ty để xây dựng mục tiêu chiến lược 3 năm và chiến lược của công ty.
Căn cứ vào các chiến lược đã được thống nhất, xây dựng các mục tiêu cụ thể cho các hoạt động sản xuất, nhân sự, tài chính, quản trị chất lượng, xây dựng kế hoạch hành động, tổ chức thực hiện kế hoạch và cải tiến kịp thời đảm bảo thực thi hiệu quả các chiến lược và đạt được các mục tiêu đề ra.
B-
Lựa chọn giải pháp để thực hiện các mục tiêu đã xây dựng.
Xây dựng bộ chỉ số đánh giá cho các hoạt động sản xuất, nhân sự, tài chính, quản trị chất lượng.
Xây dựng kế hoạch hành động cho các hoạt động sản xuất, nhân sự, tài chính, quản trị chất lượng căn cứ trên các giải pháp đã lựa chọn và các mục tiêu đã xây dựng.
Xây dựng mục tiêu 3 năm, 1 năm, 6 tháng, 3 tháng, 1 tháng cho các hoạt động sản xuất, nhân sự, tài chính, quản trị chất lượng.
Tổ chức thực hiện kế hoạch, phân tích các chỉ số, cải tiến kịp thời để đảm bảo đạt được các mục tiêu
Phối hợp với CEO và BLĐ công ty trong việc tổ chức triển khai các hoạt động: R&D, đối ngoại, kinh doanh (bao gồm marketing và sales).
Tổ chức các buổi làm việc với BLĐ và các vị trí phụ trách R&D, đối ngoại, kinh doanh để thống nhất các giải pháp thực hiện các mục tiêu đã xây dựng.
Lên kế hoạch và tổ chức các buổi làm việc với BLĐ và các vị trí phụ trách R&D, đối ngoại, kinh doanh để xây dựng mục tiêu 3 năm, 1 năm, 6 tháng, 3 tháng, 1 tháng cho các hoạt động R&D, đối ngoại, kinh doanh.
Tổ chức các buổi làm việc với các vị trí phụ trách R&D, đối ngoại, kinh doanh để xây dựng kế hoạch hành động cho các hoạt động R&D, đối ngoại, kinh doanh căn cứ trên các giải pháp đã thống nhất.
Tổ chức các buổi làm việc với các vị trí phụ trách R&D, đối ngoại, kinh doanh để xây dựng bộ chỉ số đánh giá cho các hoạt động R&D, đối ngoại, kinh doanh.
Tổ chức thực hiện đánh giá định kỳ các hoạt động R&D, đối ngoại, kinh doanh giữa BLĐ công ty và các vị trí phụ trách của các hoạt động này căn cứ trên kế hoạch và bộ chỉ số đánh giá đã thống nhất.
Cùng với các vị trí phụ trách của các hoạt động R&D, đối ngoại, kinh doanh thống nhất các hành động cải tiến căn cứ trên kết quả phân tích các chỉ số đánh giá, cùng báo cáo BLĐ công ty về kế hoạch cải tiến. Hỗ trợ các vị trí phụ trách các hoạt động R&D, đối ngoại, kinh doanh thực hiện thành công kế hoạch cải tiến để đạt các mục tiêu đã thống nhất.