Hỗ trợ triển khai và giám sát hoạt động vận hành
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Hỗ trợ Giám đốc Vận hành triển khai các kế hoạch, chiến lược hoạt động tại Clinic.
Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo các hoạt động vận hành theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Thống kê, đánh giá và báo cáo kết quả hoạt động
Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, doanh thu, hiệu suất làm việc của từng bộ phận.
Đề xuất các phương án tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh, vận hành hàng tuần/tháng.
Đề xuất và cải thiện quy trình vận hành
Đánh giá hiệu quả của các quy trình hiện tại và đề xuất giải pháp cải tiến.
Xây dựng quy trình làm việc chuẩn hóa nhằm tối ưu hóa hoạt động của Clinic.
Đảm bảo việc vận hành đáp ứng đúng các tiêu chuẩn và quy định của ngành.
Hỗ trợ công tác điều phối và làm việc với đối tác
Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hàng hóa.
Sắp xếp lịch trình làm việc, điều phối nhân sự theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Sẵn sàng công tác nước ngoài theo yêu cầu
Tham gia các buổi họp, hội thảo hoặc các chương trình đào tạo quốc tế theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Hỗ trợ công tác nghiên cứu thị trường, khảo sát hoạt động tại các chi nhánh hoặc đối tác quốc tế.
Hỗ trợ triển khai và giám sát hoạt động vận hành
Hỗ trợ công tác điều phối và làm việc với đối tác
Sắp xếp lịch trình làm việc, điều phối nhân sự theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Đảm bảo việc vận hành đáp ứng đúng các tiêu chuẩn và quy định của ngành.
Xây dựng quy trình làm việc chuẩn hóa nhằm tối ưu hóa hoạt động của Clinic.
Đề xuất các phương án tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo các hoạt động vận hành theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Hỗ trợ Giám đốc Vận hành triển khai các kế hoạch, chiến lược hoạt động tại Clinic.
Thống kê, đánh giá và báo cáo kết quả hoạt động
Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, doanh thu, hiệu suất làm việc của từng bộ phận.
Đề xuất và cải thiện quy trình vận hành
Đánh giá hiệu quả của các quy trình hiện tại và đề xuất giải pháp cải tiến.
Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh, vận hành hàng tuần/tháng.
Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hàng hóa.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Tham gia các buổi họp, hội thảo hoặc các chương trình đào tạo quốc tế theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Hỗ trợ công tác nghiên cứu thị trường, khảo sát hoạt động tại các chi nhánh hoặc đối tác quốc tế.
Sẵn sàng công tác nước ngoài theo yêu cầu