Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của GĐ với các đối tác, khách hàng
- Chuẩn bị các cuộc họp giữa GĐ và khách hàng, tham gia cùng GĐ gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ GĐ trong các thủ tục hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, xe taxi, làm việc với các cơ quan như Ngân hàng, các cơ quan chức năng,....
- Hỗ trợ phiên dịch Việt- Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa GĐ người Nhật và đối tác, khách hàng VN
- Hỗ trợ GĐ trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.
- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của GĐ.
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Quản trị kinh
doanh, Ngoại Ngữ....
- Có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt
- Không ngại làm thứ mới.
- Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), tiếng Anh (TOEIC 700~)
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu (Trong nước và ngoài nước)
- Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trợ lý giám đốc từ 02 năm trở lên
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
Phúc Lợi
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
- Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;