CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
- Điều phối thông tin: Đảm bảo thông tin liên lạc liên tục giữa các bộ phận và đối tác, đảm bảo rằng mọi người đều được cập nhật và thông tin được truyền đạt đầy đủ. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Giám đốc và Tiếp nhận, truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến cá nhân, bộ phận phòng ban liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Ban giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp cho Ban Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Xây dựng các biểu mẫu Báo cáo và Tổng hợp báo cáo của các bộ phận theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc của các bộ phận;
- Phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các công việc cần thiết khi có sự yêu cầu;
- Hỗ trợ tổ chức cuộc họp: Lên kế hoạch cuộc họp, sắp xếp địa điểm, chuẩn bị tài liệu, gửi lời mời và tham gia hỗ trợ trong suốt cuộc họp;
- Điều phối và quản lý lịch trình của Giám đốc, sắp xếp lịch công tác, tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác, nội bộ của Giám đốc và các hoạt động khác một cách hiệu quả;
- Hỗ trợ Giám đốc trong quản lý, triển khai, giám sát hoạt động của công ty và các công ty thành viên. Đôn đốc các bộ phận hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Giám đốc;
- Làm việc với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp khi được ủy quyền;
- Tiếp nhận và kiểm tra văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc xem xét, kiểm duyệt và ký;

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng;
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ecommerce hoặc xuất nhập khẩu là lợi thế;
- Có Laptop cá nhân.
- Khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...);
- Biết cách tổ chức, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc/CEO;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán- thương lượng;
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
- Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt;
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan khác;

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực Thưởng các Ngày lễ, Tết;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (phụ cấp, lương, thưởng, nghỉ Tết lễ,...);
- Thời gian làm việc : 8h- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7- chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 23:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4620824. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần Phường 06, Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây