Trợ Lý Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ACORP
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng; Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Đầu Tư ACORP tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Hỗ trợ công tác quản lý và vận hành: • Hỗ trợ Giám đốc trong việc thiết lập và quản lý nguồn hàng. • Tham gia xây dựng, vận hành và tối ưu hóa các quy trình, hệ thống nội bộ. • Hỗ trợ kế toán trong việc tổng hợp, tính toán chi phí và kiểm soát ngân sách. • Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác chấm công, tính lương và quản lý hồ sơ nhân sự. • Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, truyền thông và chăm sóc khách hàng. • Đại diện Giám đốc làm việc với các đối tác khi được phân công. • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn trực tiếp hoặc chuyển tiếp đến bộ phận liên quan. 2. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: • Soạn thảo hợp đồng, báo giá, hồ sơ chào thầu; phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh. • Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và bàn giao. • Sắp xếp lịch làm việc, lịch hẹn với đối tác và khách hàng. • Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính của bộ phận kinh doanh: đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tổng hợp báo cáo. • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác lâu dài. • Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất các hướng phát triển thị trường. • Làm việc với phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing hỗ trợ cho kinh doanh bán hàng. Yêu cầu tuyển dụng: • Phẩm chất cá nhân:- Linh hoạt, tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.- Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực, xử lý tình huống nhanh chóng.- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng kết nối và hỗ trợ các phòng ban hiệu quả.- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin. • Yêu cầu chuyên môn:- Ưu tiên sinh năm 1997 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các nghành liên quan như Kinh Tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, ….- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng ( Excel, Word, PowerPoint).- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm BĐS từ 1- 2 năm, hiểu biết về hồ sơ pháp lý liên quan.- Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.- Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu cơ bản- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài và có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý sau này. Thu nhập hấp dẫn: • Mức lương: Lương căn bản 8- 10tr • Thu nhập trung bình: 10- 20tr Chế độ phúc lợi:- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động- Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng- Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường- Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như: + BHXH, BHYT + 12 Ngày nghỉ phép + Lương tháng 13 + Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,... + Khám sức khỏe và du lịch định kỳ. + Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h- 17h30 : Nghỉ trưa 1h30p), Sáng Thứ 7 (8h- 12h) Địa điểm làm việc: 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng Cách ứng tuyển: Gửi CV về: tuyendung.acorp@gmail.com Tiêu đề email : [ACORP] Ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển]– Họ Tên Hotline : 0942 906 948

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-11 15:34:19

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hải Châu, Đà Nẵng; Yên Bái
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc - Mã tin đăng: 5208620. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ACORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây