Công ty Cổ phần Đầu Tư ACORP tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Hỗ trợ công tác quản lý và vận hành: • Hỗ trợ Giám đốc trong việc thiết lập và quản lý nguồn hàng. • Tham gia xây dựng, vận hành và tối ưu hóa các quy trình, hệ thống nội bộ. • Hỗ trợ kế toán trong việc tổng hợp, tính toán chi phí và kiểm soát ngân sách. • Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác chấm công, tính lương và quản lý hồ sơ nhân sự. • Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, truyền thông và chăm sóc khách hàng. • Đại diện Giám đốc làm việc với các đối tác khi được phân công. • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn trực tiếp hoặc chuyển tiếp đến bộ phận liên quan. 2. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: • Soạn thảo hợp đồng, báo giá, hồ sơ chào thầu; phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh. • Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và bàn giao. • Sắp xếp lịch làm việc, lịch hẹn với đối tác và khách hàng. • Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính của bộ phận kinh doanh: đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tổng hợp báo cáo. • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác lâu dài. • Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất các hướng phát triển thị trường. • Làm việc với phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing hỗ trợ cho kinh doanh bán hàng. Yêu cầu tuyển dụng: • Phẩm chất cá nhân:- Linh hoạt, tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.- Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực, xử lý tình huống nhanh chóng.- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng kết nối và hỗ trợ các phòng ban hiệu quả.- Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin. • Yêu cầu chuyên môn:- Ưu tiên sinh năm 1997 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các nghành liên quan như Kinh Tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, ….- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng ( Excel, Word, PowerPoint).- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm BĐS từ 1- 2 năm, hiểu biết về hồ sơ pháp lý liên quan.- Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.- Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu cơ bản- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài và có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý sau này. Thu nhập hấp dẫn: • Mức lương: Lương căn bản 8- 10tr • Thu nhập trung bình: 10- 20tr Chế độ phúc lợi:- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động- Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng- Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường- Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như: + BHXH, BHYT + 12 Ngày nghỉ phép + Lương tháng 13 + Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,... + Khám sức khỏe và du lịch định kỳ. + Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h- 17h30 : Nghỉ trưa 1h30p), Sáng Thứ 7 (8h- 12h) Địa điểm làm việc: 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng Cách ứng tuyển: Gửi CV về: tuyendung.acorp@gmail.com Tiêu đề email : [ACORP] Ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển]– Họ Tên Hotline : 0942 906 948