TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH - KINH DOANH (TIẾNG TRUNG)

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phiên dịch tài liệu, mua sắm quà cho khách, vật dụng công ty,book khách sạn/nhà hàng (khi cần), làm chứng từ thanh toán các loại chi phí của chủ quản yêu cầu.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của khách hàng. (Đơn hàng, hợp đồng, thời gian giao hàng, công nợ,...)
- Hỗ trợ, theo dõi tiến độ một số công việc bộ phận Marketing .
- Theo dõi số lượng tồn kho và thông tin hàng hóa.
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của chủ quản.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn và trung thực trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt và có khả năng làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp Đại học, tiếng Trung nghe nói đọc viết tốt, trình độ tương đương HSK5
- Nữ tuổi từ 24- 35
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trợ lí kinh doanh , Trợ lý giám đốc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 12:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH - KINH DOANH (TIẾNG TRUNG) - Mã tin đăng: 4591729. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 19, Cao Ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q11

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây