Trợ Lý Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TM THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và hỗ trợ Khách hàng
- Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng, ...
- Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
- Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ NVKD.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale.
Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo công việc định kì theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất lên BLĐ.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, ... hoặc các chuyên ngành tương đương

Kinh nghiệm:

Có tối thiểu 02 năm tại vị trí trưởng phòng Nhân viên Kinh doanh, trợ lý kinh doanh, Sale Admin

Kiến thức:

Có kiến thức về ngành mỹ phẩm, làm đẹp.

Kỹ năng/Khả năng:

Tư duy logic, sắp xếp công việc;
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Kỹ năng báo cáo và trình bày báo cáo.
Kỹ năng phân bổ công việc;
Kỹ năng giao tiếp;

Quyền lợi

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 06:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4881459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 92 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây