- Phối hợp nhận thức ăn với các đầu bếp.
- Đảm bảo các nhân viên hiểu rõ về quy trình chuẩn trong xử lý khách hàng say xỉn và vị thành niên.
- Kiểm soát thiết bị và đảm bảo nó được cất đi vào cuối mỗi ca.
- Kết hợp với phòng Nhân sự và Quản lý Nhà hàng, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển một cách hiệu quả, đánh giá hiệu suất, giảm vòng quay nhân sự và tối ưu hóa năng suất thông qua việc thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân sự.
- Chịu trách nhiệm đối với Người phục vụ, sắp xếp nhà hàng (bao gồm khăn trải bàn, đồ bằng bạc, v.v.) theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng và tiêu chuẩn của Viet Deli.
- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ một cách hiệu quả, trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn chất lượng.
- Tiến hành các cuộc họp ngắn trước ca phục vụ, cập nhật điểm hài lòng của khách hàng mỗi ngày, xem xét và cập nhật thông tin của các tổ bộ phận và tất cả các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp giờ nghỉ ăn của nhân viên. Đảm bảo rằng giờ nghỉ được thực hiện đúng giờ, và kịp thời.
- Phân công các điểm trạm cho Nhân viên phục vụ, có tính đến sự cân bằng hợp lý các kỹ năng của nhân viên (ví dụ một nhân viên phục vụ lâu năm so với một nhân viên mới).
- Theo dõi Nhân viên phục vụ có ở tại điểm trạm của họ, hoặc rời khỏi vị trí, theo yêu cầu phục vụ hay không.
- Chuẩn bị lịch làm việc và đảm bảo nghỉ phép hàng năm nằm trong khoảng ngân sách, kỳ vọng kinh doanh và theo hướng dẫn của Luật Lao động.
- Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán Nhà hàng cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nhiệm vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và duy trì sự thông thạo đó.
- Kiểm tra các mục bảng chấm công và ủy quyền số giờ làm việc của mỗi nhân viên.
- Phân tích và trả lời phản hồi của khách hàng, sự hài lòng của khách và liên kết thông tin về sự hài lòng của khách hàng; và đưa ra một cam kết tích cực để liên tục cải tiến sản phẩm và hiệu suất.
- Theo dõi hoạt động của nhân viên phục vụ trong công tác chuẩn bị và đảm bảo tất cả các thiết bị có sẵn cho nhân viên để thực hiện nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả.
- Đảm bảo rằng điều hòa và điện được bật và tắt theo nhu cầu trong ngày.
- Phối hợp dọn bát đĩa ra ngoài với các nhân viên tạp vụ.
- Theo dõi nhân viên phục vụ dọn dẹp nhà khu vực phía sau và cất lại tất cả các thiết bị trước khi kết thúc ca.
- Bảo trì tất cả các thiết bị trong nhà hàng, ví dụ: khăn trải bàn, đồ sứ, thủy tinh, thiết bị điện.
- Trợ lý Quản lý Nhà hàng sẽ phối hợp chặt chẽ với Quản lý Nhà hàng về các thủ tục giấy tờ để anh/cô ta có thể thực hiện được các nhiệm vụ nếu Quản lý Nhà hàng vắng mặt.
- Kiểm tra lại sự sắp xếp nhà hàng trước giờ phục vụ.
- Đảm bảo quy trình thay khăn trải bàn đúng chuẩn được tuân thủ và nhân viên thay khăn đó phải chú ý đến khăn trải bàn đó.
- Giám sát toàn bộ thời gian phục vụ, theo dõi hoạt động của Nhân viên phục vụ theo các tiêu chuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Cá nhân đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến Sức khỏe và An toàn nơi làm việc và Luật An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp, và các chính sách liên quan tại địa phương.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng hoặc Tổng giám đốc.
- Thực hiện và hoàn thành tất cả các khóa đào tạo nhân viên, bao gồm cả bồi dưỡng SOP.
- Đảm bảo năng suất của nhân viên phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra.
- Đánh giá hiệu suất của nhân viên và phân tích nhu cầu đào tạo và phát triển.
- Phát triển các giám sát viên và các nhân viên cấp giám sát khác.
- Thúc đẩy nhân viên và hỗ trợ tính liên tục của nhân viên.