Trợ Lý / Thư Ký Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ kinh doanh của Công ty và truyền đạt lại cho các nhân viên mới
In ấn và trình ký các giấy tờ, văn bản liên quan (Hợp đồng thẩm định) và các văn bản cần thiết phục vụ công tác bán hàng.
Thư ký cho Trưởng phòng, thực hiện các công việc tiếp nhận các giấy tờ, văn bản từ các phòng ban/bộ phận khác và báo cáo cho Trưởng phòng.
Cập nhật, lưu trữ thông tin hợp đồng và cung cấp cho các phòng ban/bộ phận liên quan về thông tin khách hàng, doanh thu, phí thẩm định khi có phát sinh.
Bảo quản, lưu trữ hồ sơ chứng từ một cách hợp lý, hệ thống, chuyên nghiệp
Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng: nhu cầu, thắc mắc của khách hàng/đối tác,... Đảm bảo vấn đề của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ phục vụ cho công tác báo giá và làm hợp đồng: Soạn thảo bảng báo giá, hợp đồng thẩm định giá theo mẫu Công ty.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai...

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.

Kỹ năng

Kỹ năng xử lý vấn đề
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point...), Internet.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Yêu cầu khác

Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
Nhanh nhẹn, có tư duy logic
Có trách nhiệm cao trong công việc.
Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, .....
Thưởng Lễ, Tết,...
Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm (thỏa thuận)
Team building, teabreak, end party...
Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 19:50:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý / Thư Ký Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4286905. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây