Chức năng kiểm soát hoạt động tài chính và tham mưu cho BTGĐ:
Soát xét Báo cáo tài chính định kỳ.
Soát xét các đề xuất/ dự án bán hàng liên quan đến giá bán và PnL.
Thiết lập các báo cáo quản trị định kỳ/ bất thường hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định điều hành kinh doanh.
Quản lý các dự án được giao; chủ trì, phối hợp với các bộ phận triển khai dự án đúng tiến độ. Báo cáo tiến độ dự án theo định kỳ.
Tham mưu cho BTGĐ công tác quản lý tài chính, dòng tiền của công ty; cảnh báo rủi ro tài chính hoặc các rủi ro liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán.
Kiểm soát kế hoạch thu, chi dòng tiền.
Lập và đánh giá các kế hoạch dự án, kế hoạch ngân sách, hoạt động kinh doanh của Công ty trên phương diện tài chính để tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc.
Đánh giá hiệu quả dự án khi kết thúc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Công tác trợ lý:
Soát xét, đề xuất ý kiến phù hợp với các hồ sơ/ tài liệu của các phòng ban/ đơn vị gửi trình, đảm bảo văn bản đúng quy định trước khi trình Tổng giám đốc.
Soát xét các tài liệu (thuộc phạm vi được phân công) trước khi trình Tổng giám đốc.
Kiểm tra/ đôn đốc việc thực hiện các kết luận sau cuộc họp/ buổi làm việc và báo cáo Tổng giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp/ gặp gỡ đối tác, chuẩn bị công tác...; kết nối, theo dõi, nhắc lịch làm việc của Tổng giám đốc với các dự án, bộ phận, đối tác.
Tham mưu hoặc đại diện TGĐ (khi có ủy quyền) thực hiên giải quyết các vấn đề còn tồn đọng hoặc chưa thống nhất giữa các Bộ phận trong công ty.
Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc.
Theo dõi tiến độ thực hiện dự án/ mục tiêu công ty và báo cáo Tổng giám đốc, đồng thời tham mưu/ đề xuất phương án và các giải pháp từ các bộ phận để đạt được mục tiêu.
Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu trước cuộc họp, làm thư ký... cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự.