TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC NGÀNH F&B (Mảng Vận Hành)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ẨM THỰC NHÂN PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1
Xây dựng mục tiêu kinh doanh (ngắn/trung/dài hạn) phù hợp với mục tiêu của Công ty

Xây dựng mục tiêu ngắn/trung và dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược về kênh, hệ thống nhà hàng/khu vực, khách hàng và doanh số trên từng kênh... Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng chính sách bán hàng và ngân sách bán hàng trên từng kênh.
Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu.
Thúc đẩy bán hàng để tạo ra doanh thu cao nhất và tạo được tệp khách hàng thân thiết.
Lập kế hoạch chi tiết thực hiện mục tiêu doanh số theo từng chỉ số cụ thể như: số nhà hàng, doanh số trên từng nhà hàng, tỷ trọng cơ cấu sản phẩm/doanh thu, số khách hàng, giá trị trung bình bill.

Vận hành hệ thống Nhà hàng

Xây dựng, cải tiến, duy trì quy trình vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ.
Ghé thăm nhà hàng hàng ngày để đánh giá hoạt động và trải nghiệm của khách hàng.
Quản lý các tiêu chuẩn hoạt động, duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất giữa các nhà hàng.
Kiểm soát hàng tồn kho.
Kiểm soát các chi phí vận hành, tài sản, hàng hóa; can thiệp điều chỉnh kịp thời để loại bỏ những chi phí không tạo ra doanh thu và lợi nhuận.
Kiểm soát chi phí hoạt động của khối vận hành nhà hàng đảm bảo PNL trong định mức cho phép.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và giám sát mọi hoạt động trong quá trình vận hành.
Kiểm tra, giám sát vận hành các chi nhánh để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
Triển khai đào tạo, kiểm soát tính tuân thủ quy trình nhằm đảm bảo sự nhất quán trong tiêu chuẩn vận hành và dịch vụ.
Giám sát và kiểm tra các dịch vụ vệ sinh, hệ thống vận hành của chi nhánh luôn hoạt động ổn định, giữ hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu.

Đề xuất và triển khai các chương trình gia tăng trải nghiệm khách hàng

Phân tích thị trường, đối thủ và đưa ra các chiến lược kinh doanh theo tháng/ quý/ năm để phát triển hệ thống.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhà hàng và từng nhóm khách hàng mục tiêu.
Xử lý các khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng (quá thẩm quyền của quản lý nhà hàng) xảy ra tại nhà hàng.
Phân tích dữ liệu bán/ khách hàng tại từng khu vực/ nhà hàng.
Triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo hiệu quả.

Tuyển dụng và đào đạo đội ngũ kế cận

Phối hợp với phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng, phổ biến và áp dụng các chính sách, quy trình, quy định Công ty.
Lập định biên nhân sự hoạt động theo chiến lược kinh doanh đã được duyệt.
Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực, đề xuất các phương thức sử dụng nhân lực hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu chi phí nhân lực.
Quản lý việc tổ chức đào tạo phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến.
Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc đào tạo, huấn luyện, phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhằm đảm bảo đủ số lượng vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc.
Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc, tác phong, thái độ của nhân viên.
Trực tiếp tuyển dụng và phối hợp tuyển dụng các vị trí thuộc khối vận hành đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về năng lực

Vận hành hiệu quả hệ thống nhân sự

Xây dựng định biên nhân sự và triển khai hiệu quả.
Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thiết lập kỷ luật và duy trì các báo cáo đầy đủ theo yêu cầu Công ty.
Chủ động điều động và điều chuyển nhân sự.
Xây dựng cơ cấu tổ chức theo mục tiêu kinh doanh.

Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp

Giải quyết công việc với cơ quan nhà nước khi có phát sinh.
Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, thực hiện và xem xét điều chỉnh các chính sách, quy trình hoạt động phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.
Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nhạy bén và linh hoạt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán- thương lượng.
- Khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc/CEO.
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Độ tuổi ứng tuyển: 26- 45 tuổi
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo.
- Biết cách tổ chức, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...), phần mềm như Base, CRM.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 18:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC NGÀNH F&B (Mảng Vận Hành) - Mã tin đăng: 4717816. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ẨM THỰC NHÂN PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây