Trợ Lý Tổng Giám Đốc

CÔNG TY TNHH PIMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác hành chính:
- Phối hợp tiếp nhận, rà soát và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu và trình cho Tổng Giám đốc;
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, lịch công tác, hội nghị, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc;
- Thu nhập tài liệu và chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Tổng Giám đốc;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết trong vận hành nội bộ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Tiếp nhận, kiểm tra, tất cả hồ sơ các phòng ban, đơn vị trình Tổng Giám đốc ký.
Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Phân tích dữ liệu thông tin từ các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Nắm lịch trình hoạt động kinh doanh của Công ty. Tổng hợp và thống kê số liệu, lập báo cáo phân tích liên quan đến kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty theo sự phân công và chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
- Thống kê chi tiết các dự án/ công việc, lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám đốc;
Công tác đối nội, đối ngoại:
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Tổng Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban cho Tổng Giám đốc;
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc tham gia đón tiếp, gặp gỡ đàm phán công việc với khách hàng, nhà cung cấp...;

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm soạn thảo hồ sơ pháp lý thương mại;
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống số liệu để xuất báo cáo theo yêu cầu.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, quản lý thời gian, triển khai công việc;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, ... .
- Chịu được áp lực công việc;
- Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2, ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Có kinh nghiệm quản lý hồ sơ văn bản, quản lý ngân sách năm, làm báo cáo quản trị;
- Sử dụng thành thạo word và excel, phân tích, báo cáo số liệu;
- Giới tính: Nam, tuổi < 40.

Quyền lợi

- Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm
- Lương: thỏa thuận
- Chế độ nghỉ phép theo quy định, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định, các chế độ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Thưởng lễ tết ...
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 13:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 4711740. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Ấp Bình Tiến 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Long An, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây