Thông tin chính
• Cấp quản lý trực tiếp: Ban Điều Hành
• Cấp quản lý gián tiếp: Ban điều hành
• Vị trí: Trưởng ban Hành chính nhân sự
• Bộ phận trực thuộc: Ban HCNS
• Cấp bậc: Cấp Trưởng bộ phận
• Địa điểm làm việc: R4 Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
• Thời gian làm việc: Làm từ Thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 8h- 12h, Chiều 1h30- 17h30) Thứ 7 nghỉ cách tuần
• Thu nhập dự kiến: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
Chức năng nhiệm vụ chung
Là vị trí hỗ trợ đắc lực cho Ban Điều Hành quản trị, tư vấn, triển khai các hoạt động quản trị vận hành, chiến lược, chính sách nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả, năng suất lao động.
Trách nhiệm chính
- Xây dựng hệ thống đánh giá thành tích và phát triển năng lực nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh và chiến lược của công ty; giám sát việc triển khai kế hoạch tuyển dụng; Phối hợp với các Công ty thành viên thực hiện điều chuyển, sắp xếp nhân sự thông qua công tác tuyển dụng, đào tạo đã được Ban Điều hành phê duyệt.
- Xây dựng Quy chế tiền lương hàng năm, thưởng, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn công việc; kiểm tra, giám sát việc tuân thủ theo quy định; Quản trị rủi ro và đánh giá được các mức độ rủi ro của công ty trong công tác quản trị nhân sự.
- Xây dựng định biên nhân sự, phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc của cán bộ nhân viên tại từng vị trí trong Công ty.
- Xây dựng quy định quản lý tài sản; lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị.
- Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp quy tắc ứng xử và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc tháng/quý/năm.
- Chỉ đạo xây dựng chương trình đào tạo, phối hợp với các phòng/ban xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình đào tạo nội bộ phát triển nghề nghiệp, nâng cao nghiệp vụ, năng lực quản lý của cán bộ nhân viên.
- Quản trị Hành chính: Xây dựng Quy trình, quy định, quy chế quản trị công tác hành chính.
- Chỉ đạo công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của người lao động; là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và người lao động khi có giải quyết sự việc tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật.
- Tham mưu tư vấn cho Ban Điều Hành về chiến lược nhân sự xây dựng cơ cấu tổ chức, chuẩn hóa hệ thống chức danh, mô tả công việc, chính sách phát triển nguồn nhân lực trong trung, dài hạn đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng hệ thống quản lý văn bản theo quy chuẩn văn bản hành chính.
- Xây dựng khung năng lực, xây dựng chương trình phát triển nhân tài.