Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhóm nhân viên thông qua việc thấu hiểu động lực làm việc, nhu cầu, mối quan tâm của từng cá nhân.
Nắm rõ quy trình xử lý đơn hàng, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và của cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với Quản lý cửa hàng để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho khách hàng.
Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, khu vực làm việc.
Xây dựng một môi trường học hỏi tích cực bằng cách cung cấp những hoạt động đào tạo và nhận xét đúng đắn và kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và nâng cao phong độ làm việc của các nhân viên.
Hiểu rõ và thuộc đặc điểm, bao bì, giá sản phẩm, sản phẩm tương tự và các mẫu mã, phân loại sản phẩm
Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo quy trình tiêu chuẩn của Cửa hàng theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Theo dõi các cá nhân trong Cửa hàng nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất cho tất cả mọi khách hàng.
Tận dụng tất cả các phương tiện quản lý có sẵn để bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất trong ca làm.
Hỗ trợ trong việc xử lý đơn hàng của các nhân viên bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết. Báo cáo với Quản lý cửa hàng sau mỗi ca làm.
Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Cửa hàng, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn cho mọi nhân viên trong khi làm việc.
Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các nhân viên và báo cáo với Quản lý cửa hàng.
Đi làm đều đặn và đúng giờ.
Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có và cùng với cửa hàng trưởng tìm kiếm các phương pháp mới.
Tuân thủ các quy định về quản lý tiền mặt, bảo đảm việc quản lý tiền mặt được thực hiện đúng trong mọi ca làm.
Nắm được nội quy kỷ luật của các bộ phận.
Đưa tới cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng; cố gắng hết sức phát hiện và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.