Trưởng Chăm sóc khách hàng

ORIENTAL PEARL (HOANG NGOC) RESORT & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

Yêu cầu công việc

Tiếng anh
Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
Có kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH các ngành liên quan.

Quyền lợi

- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Thu nhập: Lương + Thưởng.
- Có tiền Service charge hàng tháng.
- Các mức thưởng khác theo chính sách công ty và thành tích cá nhân, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cuối năm.
- Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:08:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4001852. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 47/2/57 Bùi Đình Túy, P24, Q. Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây