Mô tả công việc
Quản trị chất lượng chăm sóc học viên:
– Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện cho học viên để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đẩy mạnh truyền thông cho khóa học của Công ty.
– Quản lý đội/nhóm và hệ thống quản trị học viên để đảm bảo Nhân viên Quản lý lớp học và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại, bồi thường, tư vấn sản phẩm, các thắc mắc, phản ánh của học viên được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời, hiệu quả;
– Nâng cao, cải tiến quy trình chăm sóc học viên (CSHV), quy trình xử lý phát sinh, kịch bản CSHV,…;
– Hỗ trợ nhân sự hướng giải quyết hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt;
– Kiểm soát, theo dõi và xây dựng các báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng của bộ phận;
Xây dựng, triển khai quy trình, đánh giá và giám sát hiệu quả công việc:
– Tổng hợp các chỉ số đánh giá về học viên (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
– Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân các dịp quan trọng trong năm cho các học viên của Công ty;
– Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ cho nhân sự trong team;
– Quản lý hiệu quả công việc của nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và cả team (chất lượng, doanh số, …);
– Xây dựng quy trình, hệ thống đào tạo nâng cao chất lượng CSHV;
II. Yêu cầu ứng viên
– Thành thạo Tin học văn phòng và khai thác thông tin, tài liệu từ Internet;
– Kỹ năng giao tiếp, khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt;
– Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
– Tư duy tốt, có kỹ năng tạo lập và triển khai kế hoạch;
– Tiếng Anh giao tiếp khá, IELTS 6.5 / TOEIC 700+ hoặc tương đương;
– Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chuyên ngành Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh, Quản lý giáo dục, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành giảng dạy bằng tiếng Anh,…);
– Kỹ năng quản lý đội nhóm và tạo động lực tốt;
– Từ 02 năm kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực giáo dục; có kinh nghiệm với các sản phẩm luyện thi tiếng Anh, đặc biệt TOEIC hay TOEFL là một lợi thế;
– Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
– Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên; quản lý đội nhóm quy mô từ 3 nhân sự trở lên;
III. Quyền lợi
– Mức lương
upto 18.000.000 đồng/ tháng
(đàm phán theo năng lực), tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7 cho cấp Trưởng nhóm trở lên sau 02 tháng thử việc;
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
IV. Địa điểm làm việc
– Hà Nội: IIG Việt Nam – Tầng 3 tòa DC Building số 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Cầu Giấy
V. Thời gian làm việc
8h- 17h30 (T2- T6) & 8h- 12h sáng T7