Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC THE CATALYST
Mức lương
14 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên và phụ huynh, theo sát tiến độ học tập và phối hợp làm việc với phòng vận hành để xếp lớp và mở lớp mới.
Cam kết mức độ hiệu quả chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch tuyển sinh.
Đào tạo và quản lý nhân sự trong team chăm sóc học viên.
Giám sát việc thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học cho từng cá nhân khách hàng.
Giải quyết, xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số tái tục và tỷ lệ tái tục của toàn bộ học viên.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn giảng dạy để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà TCE cung cấp cho khách hàng, học viên.

Yêu cầu công việc

Đã tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành liên quan tới kinh tế, giáo dục, ...
Có laptop và cam kết gắn bó ít nhất 1 năm.
Có tư duy dịch vụ và mong muốn học viên có trải nghiệm tốt về dịch vụ. Chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý ở mảng giáo dục, chăm sóc khách hàng. Yêu thích lĩnh vực giáo dục- đào tạo- du học- dịch vụ
Có thể làm việc tốt dưới áp lực
Ngoại hình thanh lịch, giọng nói dễ nghe.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới sáng thứ 7
Địa điểm: 236 Nguyễn Văn Tuyết, quận Đống Đa, Hà Nội

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cứng khởi điểm 12.000.000 vnđ/24 ngày công làm (review lên 15.000.000 sau 6 tháng làm) + lương hiệu suất (3.000.000- 5.000.000) + lương thưởng + phụ cấp (xăng xe và ăn).
Du lịch, nghỉ dưỡng kết nối nhân viên hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do sáng tạo đề xuất các ý tưởng phá cách nhất, có cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hỗ trợ miễn phí các khoá học IELTS tại The Catalyst for English.
Một số chính sách khác theo quy định của trung tâm.
Quy trình đánh giá tăng lương rõ ràng (6- 12 tháng/lần).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4753132. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 7 Nguyễn Văn Tuyết, quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây