Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC VÀ THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO VỆ NỮ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà/tri ân KH cũ hoặc đang điều trị thông qua hoạt động như Cobranding… tùy dịp.
- Đánh giá chất lượng điều trị & kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên điều dưỡng. Phản biện dưới góc độ KH về các sản phẩm/dịch vụ của phòng khám.
- Xác định kỳ vọng của KH trên từng điểm chạm của toàn quá trình KH và phối hợp với các đơn vị xây dựng bộ tiêu chuẩn trải nghiệm.
- Xây dựng kế hoạch CSKH tháng/quý/năm, Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH và triển khai các chương trình theo ngân sách cho phép
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của KH & phối hợp với telesales đặt hẹn cho KH khi tương tác trên các kênh hoặc KH từ MKT đưa về.
- Gọi điện thăm hỏi và tư vấn từ xa cho KH đang sử dụng dịch vụ. Phản hồi chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho bộ phận chuyên môn.
- Hoàn thiện chương trình CTV và thực hiện việc phối hợp với kế toán đối soát thông tin khi CTV giới thiệu KH mới.- Tư vấn và thuyết phục KH sau điều trị trở thành CTV. Xây dựng và triển khai các chương trình/hoạt động hỗ trợ CTV (Sự kiện, hội thảo, tài liệu…). Đánh giá mức độ hiệu quả của các chương trình CTV.
- Quản lý, phân công và giao việc cho nhân viên, xây dựng quy trình, quy định…
- Triển khai khảo sát và đo lường trải nghiệm KH. Phối hợp với các bộ phận khác xử lý phản hồi/vấn đề của KH khi KH không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ, chuyển cho quản lý nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc bất chợt theo yêu cầu của cấp trên
- Đào tạo và giám sát nhân viên bộ phận mình
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
* Quyền lợi:
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 tùy theo năng lực

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên hoặc những ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH và có định hướng muốn lên thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng/bộ phận (có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thẩm mỹ là một lợi thế)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 13:55:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4296398. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC VÀ THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO VỆ NỮ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây