Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DOANH NGHIỆP XÃ HỘI BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA MẮT ALINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà/tri ân KH cũ hoặc đang điều trị thông qua hoạt động như Cobranding... nhằm năng cao sự trung thành của KH
Thu nhận và xử lý phản hồi của KH, quản lý và đánh giá chất lượng điều trị & chất lượng dịch vụ của các bộ phận khám và điều trị cho KH
Phối hợp với các bác sĩ, điều dưỡng và các bộ phận khác xử lý phản hồi/vấn đề của KH khi KH không hài lòng trong quá trình điều trị, chuyển cho quản lý nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết
Tư vấn và thuyết phục KH tham gia chương trình MGM, cũng như đánh giá mức độ hiệu quả của các chương trình MGM
Phối hợp cùng phòng Marketing lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thực hiện các dự án để tìm kiếm khách hàng mới và thu hút khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ.
Xây dựng kế hoạch CSKH tháng/quý/năm, Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng CSKH và triển khai các chương trình theo ngân sách cho phép
Xác định kỳ vọng của KH trên từng điểm chạm của toàn quá trình KH và phối hợp với các đơn vị xây dựng bộ tiêu chuẩn trải nghiệm tại bệnh viện.
Quản lý, phân công và giao việc cho nhân viên, xây dựng quy trình, quy định... Đào tạo và giám sát nhân viên bộ phận mình
Đặt lịch tái khám, gửi thông tin chăm sóc sau phẫu thuật, phản hồi chất lượng điều trị của khách hàng cho bộ phận chuyên môn kịp thời
Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thực hiện chức năng của telesales trong việc tương tác với KH thông qua các kênh của truyền thông và đặt hẹn cho KH đến bệnh viện
Phối hợp với bộ phận chuyên môn triển khai việc thăm hỏi và tư vấn, chăm sóc cho KH nhằm nâng cao hiệu quả điều trị (thông qua các nền tảng: điện thoại, zalo, email...)
Hoàn thiện chương trình KH giới thiệu KH (MGM) và thực hiện việc phối hợp với kế toán đối soát thông tin của chương trình MGM
Xây dựng và triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng chương trình MGM và số lượng khách walk- in (organic) đến bệnh viện
Phản biện dưới góc độ KH về các sản phẩm/dịch vụ của bệnh viện, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện
Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng, tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc bất chợt theo yêu cầu của cấp trên
Hoạch định và triển khai các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng (vd: mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải...) và lập báo cáo trình Ban Giám Đốc.

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Trưởng bộ phận/ Phó- Trưởng phòng từ 2- 3 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên hoặc có kinh nghiệm dày dặn trong ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2- 3 năm tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện...

Quyền lợi

Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, YT, TN sau khi đạt yêu cầu thử việc
Nghỉ phép 18 ngày/năm
Các chế độ phúc lợi, bảo hiểm bổ sung

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 07:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4438342. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Villa 10-11-12, Mimosa Valley, Ecopark Township, Xuan Quan Commune, Van Giang District Hung Yen Province, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây