Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & TMDV TRANG ANH
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lãnh đạo, quản lý, điều phối hoạt động của nhóm chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt mục tiêu chung của bộ phận.
Báo cáo tình hình hoạt động của nhóm, kết quả công việc, những vấn đề phát sinh lên cấp trên.
Đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên trong nhóm về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên, đưa ra những phản hồi, góp ý, hỗ trợ nhân viên nâng cao hiệu quả công việc.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng, quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên trong nhóm.
Tham gia các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Xây dựng và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ, cập nhật thường xuyên.
Phân tích, đánh giá nhu cầu, phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp, đề xuất cải thiện dịch vụ, sản phẩm nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Nắm vững các kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Word.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, FMCG.
Có khả năng quản lý, điều phối, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc giám sát.
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
Ăn trưa: tại văn phòng công ty.
Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng quản lý, có lộ trình rõ ràng để tiến lên vị trí cao hơn.
Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty.
Khi Kí HĐLĐ được cộng dồn 2 ngày nghỉ phép trong 2 tháng thử việc.
Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13.
Thu nhập: 10 – 15tr (tuỳ năng lực).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 11:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4703775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 38, ngõ 27, đường Lý Sơn, Long Biên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây