Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
- Lập danh sách khách hàng theo bệnh lý, khu vực, thời điểm khám.
- Kết hợp với bộ phận Marketing, gọi điện thoại chăm sóc, tư vấn và giới thiệu chương trình cho
khách hàng.
- Chăm sóc và hướng dẫn khách khám theo qui trình của phòng khám.
- Liên hệ với với khách hàng, cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám.
Khảo sát ý kiến khách hàng:
- Kết hợp các bộ phận liên quan, đề xuất các bộ câu hỏi nhằm lấy ý kiến của khách hàng
trong và ngoài phòng khám.
- Lập kế hoạch khảo sát lấy ý kiến của khách hàng theo từng giai đoạn.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự trãi nghiệm cho khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo các ý kiến khách hàng.
Giải quyết & thỏa mãn than phiền từ khách hàng:
- Tiếp thu và phân tích nguyên nhân than phiền của khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và phân loại các than phiền.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết và thỏa mãn than phiền cho khách hàng.
- Xây dựng qui trình giải quyết than phiền.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan chỉnh sửa các qui trình nhằm hạn chế các than phiền
tái diễn
Công việc hành chính & triển khai hoạt động của phòng:
- Kết hợp với các phòng ban trong phòng khám để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi các hợp đồng, các chương trình hợp tác, các đề xuất của phòng.
- Lưu trữ theo dõi hồ sơ của phòng.
- Lập báo cáo hoạt động của phòng.

Yêu cầu công việc

- Biết cách quản lý hồ sơ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm làm việc về Chăm sóc khác hoặc tư vấn tối thiểu 2 năm trở lên
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành: Về kinh tế, quản trị kinh doanh, .....
- Có kỹ năng giao tiếp & giải quyết than phiền của khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4661939. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ YERSIN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây