Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP ẨM THỰC HÙNG TRƯỜNG SA
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Xây dựng quy trình liên quan đến Chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ hài lòng hoặc chưa hài lòng, các vấn đề thường gặp, khiếu nại, ...) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
- Kết hợp với bộ phận kiểm soát hàng (chết, ngất, ...) để tư vấn hướng dẫn khách hàng đến mặt hàng cần đẩy nhanh tiêu thụ.
- Lập kế hoạch đào tạo cho Nhân viên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng, đảm bảo doanh số được giao.
- Quản lý các kênh thông tin, seeding bài viết giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm của Công ty một cách tốt nhất.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đào tạo, lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng nhạy bén giải quyết vấn đề khi có sự cố xảy ra.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Kinh nghiệm

- Có khả năng tìm kiếm, khai thác khách hàng.
- Có khả năng chăm sóc khách hàng Online, chốt đơn Online.
- Am hiểu ngành F&B (hải sản), có kinh nghiệm quản trị web, fanpage là một lợi thế.
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về đào tạo và quản lý đội nhóm.

Quyền lợi

Mức lương: 12.000.000- 15.000.000 VNĐ (deal theo kinh nghiệm và kỹ năng) + PC + Thưởng.

Phụ cấp

- Phụ cấp ăn trưa và ăn tối.
- Phụ cấp ngoại hình (theo quy định công ty).
- Các khoản thưởng (thưởng doanh số, sản lượng, ...).
- Các khoản phụ cấp khác.

Các chính sách khác

- Mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng, nhà hàng với chính
- Tham gia các chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
sách ưu đãi nội bộ.
- Nghỉ lễ theo quy định Nhà nước & thưởng lễ (tết dương, âm lịch, 8/3, 30/4,
5, 1/6, 2/9, Trung thu, ...)

- Thưởng doanh số, thưởng chiến dịch, du lịch, nghỉ mát, team building, tiệc
cuối năm, ...
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng
mềm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4680316. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP ẨM THỰC HÙNG TRƯỜNG SA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây