Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PANTADO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Điều phối lớp học
- Gửi thông tin lớp học tới Phụ huynh qua email, tin nhắn
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng đúng thời gian đã cam kết với KH.
- Dựa vào thông tin từ Team QLGV để lựa chọn GV phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh
● Vận hành lớp học để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với KH
- Tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh thông qua nhóm zalo của lớp/điện thoại tổng đài/tin nhắn để đảm bảo lớp học vận hành tốt
- Xử lí sự cố liên quan đến KH là phụ huynh và học sinh
- Thực hiện trách nhiệm định kì với KH
- Giải quyết các quyền lợi của KH
● Định hướng, tư vấn lộ trình học tập cho HV- Học viên hiện tại- Khách hàng thân thiết (MGM)- Khách hàng gia hạn khóa tiếp theo (Upsale)
● Quản lí và vận hành team (5- 10 bạn)
● Cung cấp thêm GTGT cho KH
- Đo lường, theo dõi, đảm bảo tiến độ công việc của team diễn ra thuận lợi, đúng thời gian
- Hỗ trợ các TV trong team giải quyết vấn đề, sự cố ở cấp bậc Leader
- Báo cáo theo ngày/tuần/tháng về hoạt động của team với TP
- Quản lí và vận hành team nhỏ từ 5- 10 thành viên (không tính leader)
● Các công việc khác theo phân công của TP

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
1. Trình độ văn hoá:
- Có chứng chỉ tiếng Anh: 5.5 IELTS trở lên hoặc tương đương;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên theo học các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc các du học sinh nước ngoài;
2. Trình độ chuyên môn:
- Kỹ năng làm việc với con người, quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có niềm vui thích khi quan tâm, chăm sóc người khác.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực giáo dục;
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt
Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập: upto 10.000.000- 25.000.000 VNĐ
- Thời gian làm việc: + 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + các ngày chủ nhật
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức
- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 14:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (Cố vấn học tập) - Mã tin đăng: 4550282. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 16 tòa Văn phòng INTRACOM 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây